Review ngắn

Review ngắn tháng 2/2021


1. Yêu đương chính xác tư thế – Hoài Hoài

Thể loại: Sạch, sủng, xuyên nhanh, nam cường, hệ thống, 1vs1, ngọt, HE
Độ dài: 129c
Tình trạng: Hoàn convert

Nhận xét: Nữ chính của chúng ta xuyên qua rất nhiều thế giới để yêu nam chính, sau khi ở bên cạnh đến hết đời thì chị ấy mới quay về không gian. Nhìn chung thì bộ này khá đáng yêu, đôi chính yêu nhau nhanh như một cơn gió, tiểu tam tiểu tứ chỉ là mây bay, nam phụ thì lúc có lúc không.

Khuyết điểm thì chắc do ban đầu tác giả định viết BE nên có đôi chỗ không được khớp với khúc cuối, nhưng mình vẫn cứ bỏ qua vì truyện đã HE :))

P/S: Nam chính và nữ chính là cùng một người trong mỗi thế giới.

Link: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-yeu-duong-chinh-xac-tu-the-WM06zO8h7Fwg6r5E

~ Nhạc Dao ~

2. Duyên nợ ba sinh – Heo Thích Ăn Khoai Tây

Thể loại: Sạch, sủng, xuyên không, trọng sinh, nam cường, nam là bác sĩ kiêm tổng tài, nữ là con nhà giàu sau trở thành tổng tài, 1vs1, ngọt, hiện đại, kiếp trước kiếp này, HE
Độ dài: 42c
Tình trạng: Hoàn edit, có ebook

Nhận xét: Truyện mở đầu khi nam chính Phong Tế chết già, nữ chính Cảnh Thần vì quá buồn mà cũng đi theo chồng. Sau khi nữ chính tỉnh dậy thì phát hiện mình xuyên vào nữ phụ cùng tên với mình trong một bộ phim truyền hình cẩu huyết. Vì cô đã biết cốt truyện, cũng biết ai là nam nữ chính trong nguyên tác nên mới quyết định thay đổi số phận của nữ phụ cùng tên với mình, rời xa nam nữ chính trong nguyên tác.

Sau khi tỉnh dậy, cô đã gặp được anh chồng kiếp trước của mình, sau đó chỉ là quá trình nữ chính hoà nhập vào thế giới này và nam nữ chính rải cẩu lương.

P/S: Cả hai kiếp nam nữ chính đều sạch bong.

P/S (2): Truyện có nam phụ chứ không có nữ phụ.

Link: https://cungquanghang.com/threads/duy%C3%AAn-n%E1%BB%A3-ba-sinh-heo-th%C3%ADch-%C4%82n-khoai-t%C3%A2y-%C4%91%C3%A3-c%C3%B3-ebook.25976/

~ Nhạc Dao ~

3. Nữ vương, dẫm đạp anh đi – Thanh Sắc Vũ Dực

Thể loại: Sạch, sủng, sắc, 1vs1, huyền huyễn, nam là hoa yêu có máu M, nữ là cô gái thông minh dần dần bị nam luyện thành nữ vương, hiện đại, HE
Độ dài: 53c
Tình trạng: Hoàn edit

Nhận xét: Nữ chính Mạc Dao Dao bỗng nhiên bị tên bạn trai cũ cặn bã Triệu Ngộ Minh đá vì gã đã câu được sếp của mình. Nữ chính dọn hết đồ của gã trong nhà mình, sau đó chuyển phát nhanh đến tận nhà gã. Trong số những món đồ mà cô tặng gã, cô quyết định giữ lại gốc cây Vạn Niên Thanh. Cô vừa thất tình nên đạp nó mấy cái cho bõ tức, ai dè qua hôm sau nó lại nở rộ hơn nữa, thế là cô lại đạp nó thêm mấy cú.

Chuyện xui xẻo cứ liên tục kéo đến, cô vừa thất tình xong thì lại bị công ty sa thải. Về nhà thì lại gặp ngay một tên đàn ông trần truồng, cô hoảng sợ ném hết mọi thứ về phía anh ta. Sau khi giải thích xong mọi chuyện, cô mới biết anh ta là chậu Vạn Niên Thanh mà mình nuôi trong nhà. Cô muốn đuổi anh đi nhưng anh chàng này lại mặt dày mày dạn dùng n kế từ năn nỉ, cầu xin đến khóc lóc để ở lại.

Làm cách nào để nam chính có máu M cua được cô nàng máu S đây? Mọi người hãy đọc truyện để biết nhé.

P/S: Truyện có nam phụ chứ không có nữ phụ.

Link: https://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=320431&&tn=nu-vuong-dam-dap-anh-di-thanh-sac-vu-duc

~ Nhạc Dao ~

4. Quỷ thần trong toà nhà cổ – Phù Hoa

Thể loại: Sạch, sủng, linh dị, huyền huyễn, hiện đại, trâu già gặm cỏ non, HE
Độ dài: 32c
Tình trạng: Hoàn edit

Nhận xét: Nữ chính La Ngọc An là một tù nhân bị kết án tử hình, vốn đang chờ cái chết đến gần thì bất chợt bị chọn làm vật tế. Đến đó cô không những không bị cắn nuốt chết thảm như mấy người tử tù cùng đi mà còn gặp gỡ Tần Thị Thần, được ngài chở che, dẫn đi ăn đi tắm, được đối xử rất dịu dàng. Chuyện tình của nam nữ chính đúng thể loại trâu già gặm cỏ non, nam chính đã sống quá lâu nên luôn coi nữ chính như đứa trẻ, lúc nào cũng dung túng, chiều chuộng cô. Hai người ở bên nhau là cả một bầu trời đáng yêu. Ngoài phần tình cảm ra còn có yếu tố linh dị hấp dẫn không kém, những bí mật được hé mở sau cùng sẽ không làm mọi người phải thất vọng đâu. Đề cử!!!

P/S: Truyện có pass câu hỏi.

Link: https://4702i.wordpress.com/2020/08/26/quy-than-trong-toa-nha-co-phu-hoa/

-Tư Nguyệt-

5. Ngộ phật – Phù Hoa

Thể loại: Sạch, tu chân, huyền huyễn, xuyên việt, kiếp trước kiếp này, HE
Độ dài: 169c
Tình trạng: Hoàn chính văn

Nhận xét: Mở đầu truyện là khi nữ chính Giang Trừng từ một người ở thế giới hiện đại bỗng nhiên xuyên không đến một căn miếu rách, càng tệ hại hơn nữa là nguyên thân bị chuốc thuốc, vì vậy ngay khi chưa ý thức được điều gì cô đã lỡ *beep* Thanh Đăng đại sư – 1 người vô cùng có tiếng ở thế giới tu chân. May mắn thay vị đại sư này không chấp nhặt với cô, còn giúp cô đi cửa sau làm đệ tử ở sơn phái Dung Trần, gặp gỡ và quen biết rất nhiều người thú vị.

Giang Trừng vốn là một người phóng khoáng, tiêu sái nên khi biết mình rung động với đại sư, cô không cố chấp theo đuổi hay níu kéo, thậm chí lần thứ hai bị chuốc thuốc xxx với đại sư rồi hạ sinh bé con, cô cũng chẳng ép buộc chàng mà làm một bà mẹ đơn thân vui vẻ. Về đại sư, chàng là một người lương thiện, hiền hòa nhưng hành vi cực kỳ khó đoán. Đại sư còn có 3 nhân cách tượng trưng cho từng phần “Thiện”, “Ác” và “Tình” trong chàng. Nếu không có 2 nhân cách còn lại chắc nam nữ chính chẳng bao giờ về được với nhau mất.

Và tất nhiên không thể thiếu được những nhân vật phụ có công không nhỏ làm nên phần thú vị của truyện, từ sư phụ sư huynh sư tỷ, cậu em cuồng chị, bé Hạch Đào con của hai người đến mấy nhân vật chỉ xuất hiện được vài chương đều rất ấn tượng. Đặc biệt là Boss phản diện, chắc chắn mọi người dù đọc được ⅔ truyện cũng chẳng đoán được hắn là ai đâu =)))))))

P/S: Truyện có pass quiz cho 52 chương cuối phần chính văn và pass comment cho ngoại truyện.

Link: https://dashengshen.wordpress.com/2016/10/16/ngo-phat/

-Tư Nguyệt-

Review tháng trước ♠                                                                     Review tháng sau ♠

Các vị bằng hữu xin hãy để lại lời bình luận sau khi tham quan nhà mình nhe ~~ Cảm ơn nhiều ! ( ´ ∀ `)ノ~ ♡ (。・//ε//・。) σ(≧ε≦σ) ♡ Σ>―(〃°ω°〃)♡→ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄) („ಡωಡ„) (ᗒᗣᗕ)՞ ٩(╬ʘ益ʘ╬)۶ 。゜゜(´O`) ゜゜。 Σ(°△°|||)︴ ┐(︶▽︶)┌ (¬_¬) (⊙_⊙) ( ಠ ͜ʖ ಠ) (╯°益°)╯彡┻━┻ ଘ(੭ˊᵕˋ)੭* ੈ✩‧₊˚ _(:3 」∠)_