Review ngắn

Review ngắn tháng 12/2021


1. Xuyên nhanh chi nuông chiều nữ xứng – Phi Dực

Thể loại: Sạch, sủng, hệ thống, xuyên nhanh, nữ chính là bà hoàng nịnh nọt và méc :))), nam chính lạnh lùng với mọi người nhưng dịu dàng với nữ chính, huyền huyễn, HE

Độ dài: 164c 

Tình trạng: Hoàn convert

Nhận xét: Nói trước với mọi người là Dao cực thích tác giả này luôn, nên có thể review hơi lố, mong mọi người thông cảm ^^

Nữ chính Tô Quả phải xuyên qua nhiều thế giới để ngăn cản các vai ác huỷ diệt thế giới để thu thập công đức. Đừng thấy ẻm hay nhõng nha nhõng nhẽo với người yêu mà lầm, ai đụng đến chị là toi đời ngay :))) Tính ẻm cũng siêu hài, thường xuyên hoá giải biết bao tình huống khó xử. Ví dụ như khi hệ thống hù ẻm tránh xa vai ác với bao lý do nam chính hắc hoá thì ẻm bảo tội nghiệp ảnh quá, xong xáp lại tiếp :)) Còn nữa, nữ chính thường xuyên nịnh nam chính, ảnh thì ngoài miệng bảo không tin nhưng cứ bám lấy vợ, cưng quá trời luôn á \(//∇//)\

Nam chính sạch bong sáng bóng, cả thân lẫn tâm. Cái hay ở đây là tác giả còn nói rõ là nam chính chỉ thích linh hồn của nữ chính, chứ trước khi chị đến thì ảnh chả mê nữ phụ gì đâu. À, đa số thân thể mà nữ chính xuyên vào không sạch tâm nhưng sạch thân.

P/S: Truyện có nhiều nam nữ phụ.

P/S (2): Mọi người nghĩ sao về việc Dao đào bộ này :)))

Link: https://wikinu.net/truyen/xuyen-nhanh-chi-nuong-chieu-nu-xung-XstH6VS4CB6LKrlk

~ Nhạc Dao ~

2. Trọng sinh sau thành chồng trước chưởng thượng châu – Phi Dực

Thể loại: Sạch, sủng, kiếp trước kiếp này, nữ chính sẽ trở nên mạnh mẽ, nam chính lạnh lùng với mọi người nhưng dịu dàng với nữ chính, trùng sinh, huyền huyễn, cổ đại, HE

Độ dài: 150c + 8PN

Tình trạng: Hoàn convert

Nhận xét: Kiếp trước, nữ chính Đường Uyển lấy bài vị của nam chính Phượng Dịch, sau đó thì sống một đời lẻ loi. Dù không có được tình yêu nhưng nữ chính vẫn rất biết ơn vì nam chính đã che chở mình. Nhờ chàng mà nàng được Thái Hậu, Hoàng Hậu và Hoàng Đế che chở. Sau đó, nàng nhận nuôi một đứa trẻ để kế thừa chức Quận vương của chàng. Nàng cứ tưởng đời này mình sẽ sống nhàn hạ thì lại chẳng may qua đời vì bệnh cũ.

Lúc nàng sống lại, nàng không thể tin vào mắt mình. Đời này, nàng vẫn muốn lấy vị anh hùng ở kiếp trước. Tuy vậy, nàng lại không biết nam chính vẫn còn sống, thậm chí còn vô tình nghe được những lời thề thốt muốn lấy mình làm chồng của nữ chính (tất nhiên là nàng muốn làm quả phụ chứ không phải Vương phi rồi :))

Ban đầu nữ chính rất nhút nhát, không dám thổ lộ tình cảm với nam chính vì tính cách hướng nội của mình. Dần dần, dưới sự hướng dẫn của chàng, nàng đã biết thả thính :)))) Nam chính siêu siêu hài, suốt ngày cứ nghĩ là mình phải nhịn nàng đến khi lấy về, đến đó thì bảo phải nhường nàng đến khi động phòng, sau đó thì bảo thôi thì nhịn suốt đời :)))) 

Nam nữ chính sạch thân lẫn tâm. À, nữ chính từng có hôn ước với nam phụ cặn bã nhưng tỷ ấy không thích tên đó đâu, chỉ muốn dựa vào nó (lúc có hôn ước) để thoát khỏi hoàn cảnh tồi tệ ở Đường gia.

P/S: Truyện có một nam phụ đáng ghét.

P/S (2): Đa số các cặp phụ đều sạch, chỉ trừ mỗi Đế Hậu và bọn người xấu.

Link: https://wikinu.net/truyen/trong-sinh-sau-thanh-chong-truoc-chuong–XdYDi1S4CDgClNnE

~ Nhạc Dao ~

3. Tam Hoả – Trần Vị Mãn

Thể loại: Sạch, sủng, trâu già gặm cỏ non, nam cáo già, nữ nghiêm túc, hiện đại, HE

Độ dài: 50c + 2PN

Tình trạng: Hoàn edit

Nhận xét: Nam chính Lâm Sân xuất hiện với hình tượng ông chú lạnh lùng ít nói trước mọi người, nhưng lại rất tốt bụng và ấm áp trước nữ chính Tống Tịnh Vãn. Nữ chính thuộc tuýp người ngoan ngoãn, cứng đầu lại không kém phần đáng yêu. Chú của nữ chính và nam chính là bạn thân lâu năm, nhờ đó mà đôi chính mới quen nhau. Ban đầu nam chính chỉ xem nữ chính như cháu gái của mình, ai dè càng tiếp xúc thì lại càng mê ẻm. Nữ chính cũng xem ảnh như bạn của chú nhỏ, lâu dần lại bị cảm hoá bởi sự chân thành của anh. Vì đôi trẻ cách nhau khoảng 7 tuổi, nên tất nhiên là sẽ có vấn đề nảy sinh, ví dụ như nữ chính cảm thấy mình không mấy thú vị nên không xứng với anh. Dĩ nhiên là nam chính sẽ giải quyết hết mọi nỗi lòng của nữ chính rồi.

Nam nữ chính đều sạch thân và tâm, không có bạn trai hay bạn gái cũ.

P/S: Truyện có nhiều nam nữ phụ.

P/S (2): Truyện có pass quiz.

Link: https://tranghaily.wordpress.com/2021/11/20/edit-tam-hoa-tran-vi-man/

~ Nhạc Dao ~

4. Tuyệt đối cưng chiều – Giang La La

Thể loại: Hiện đại, thanh mai trúc mã, thanh xuân vườn trường, song hướng yêu thầm, sạch, cực sủng, HE

Độ dài: 48c + 20PN

Tình trạng: Hoàn chính văn

Nhận xét: Đây là một câu chuyện thanh mai trúc mã siêu cute. Nam nữ chính quen nhau khi còn rất nhỏ, từ cái hồi mới mấy tháng tuổi, nam chính vừa gặp nữ chính đã thích và coi như em gái mà chăm sóc, chơi đùa. Hai đứa này dính nhau vô cùng, lúc nào cũng phải ở cạnh nhau mới chịu. Lúc đi học, có thể nói là ai cũng biết Thời Dịch cưng cô em gái này như thế nào, anh săn sóc cô từng li từng tí, từ việc quạt mát, lấy nước… và đặc biệt cũng là người cứu rỗi cô trong lúc cuộc đời tăm tối nhất, tưởng như mình đã bị thế giới ruồng bỏ hoàn toàn. Chính Thời Dịch đã vực lại tinh thần cô, giúp cô có lại động lực sống, cũng giúp thời thanh xuân của cô được trọn vẹn, tươi đẹp nhất. Từ đó một thứ tình cảm lạ lẫm dần nhú lên, tình cảm anh em biến thành tình yêu nam nữ từ lúc nào chẳng hay. Đến sinh nhật thứ 18 của Thời Dịch, hai người thuận lý thành chương ở bên nhau, cả gia đình, bạn bè đều rất ủng hộ và chúc phúc.

Ngoài ba mẹ và em gái nữ chính ra thì truyện cũng không còn nhân vật đáng ghét nào, có chăng thì cũng chỉ là râu ria. Có nam nữ phụ lên sàn được mấy chương nhưng chẳng chen chân nổi vì trong mắt nam nữ chính chỉ có nhau thôi.

P/S: Truyện có pass siêu dễ.

Link: https://lastella502.wordpress.com/2020/12/26/editngon-tinh-tuyet-doi-cung-chieu-giang-la-la/

-Tư Nguyệt-

5. Đế vương thuần dưỡng ký – Mão Liên

Thể loại: Sạch, sủng, trâu già gặm cỏ non, ngọt, hệ thống, cung đấu, thanh mai trúc mã, cổ đại, HE

Độ dài: 130c + 22PN

Tình trạng: Hoàn convert

Nhận xét: Câu truyện mở đầu khi nữ chính Ấu Trữ được nam chính Yến Quy giúp. Lúc này, nàng là cô nương được Thái Hậu yêu thích, còn chàng là hoàng tử thứ mười ba không được sủng ái. Trong số những hoàng tử, Yến Quy là người thông minh và tài giỏi nhất. Tuy vậy, chàng lại khiếm khuyết tình cảm như những người bình thường, khiến cho Thái Hậu cứ lần lữa mãi. Sau khi nhìn thấy sự dịu dàng hiếm hoi của cháu trai dành cho Ấu Ấu, bà quyết định tứ hôn cho đôi trẻ. 

Nam chính là người máu lạnh, không biết cảm thông cho người khác, chút tình cảm ít oi trong chàng đã dành hết cho Ấu Ấu. Nữ chính là một cô nương ngoan ngoãn, đáng yêu lại không kém phần ngọt ngào, khiến ai nấy cũng đều mê mẩn. Đôi trẻ bên nhau từ bé, cùng nhau trưởng thành và cuối cùng là nắm tay đến suốt cuộc đời. 

P/S: Truyện có nhiều nam nữ phụ qua đường.

Link: https://wikidth.net/truyen/de-vuong-thuan-duong-ky-Wfa8S~8h7DLOJnuA

~ Nhạc Dao ~

Review tháng trước ♠                                  Review tháng sau ♠

Các vị bằng hữu xin hãy để lại lời bình luận sau khi tham quan nhà mình nhe ~~ Cảm ơn nhiều ! ( ´ ∀ `)ノ~ ♡ (。・//ε//・。) σ(≧ε≦σ) ♡ Σ>―(〃°ω°〃)♡→ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄) („ಡωಡ„) (ᗒᗣᗕ)՞ ٩(╬ʘ益ʘ╬)۶ 。゜゜(´O`) ゜゜。 Σ(°△°|||)︴ ┐(︶▽︶)┌ (¬_¬) (⊙_⊙) ( ಠ ͜ʖ ಠ) (╯°益°)╯彡┻━┻ ଘ(੭ˊᵕˋ)੭* ੈ✩‧₊˚ _(:3 」∠)_