Review ngắn

Review ngắn tháng 7/2021


1. Vai ác ấn đầu làm ta cùng hắn HE – Nhất Chỉ Điềm Thỏ 

Thể loại: Sạch, sủng, hiện đại, xuyên sách, ngọt, hào môn thế gia, HE

Độ dài: 57c + 9PN

Tình trạng: Hoàn convert

Nhận xét: Nữ chính Sở Anh xuyên vào một nhân vật cùng tên trong một quyển sách, nhiệm vụ của cô là phải khiến nam nữ chính thành đôi. Nhiệm vụ nghe dễ là thế nhưng thật ra có rất nhiều yếu tố chia cắt đôi trẻ, khiến cô phải ra tay giúp đỡ.

Nam chính Thương Trú có một tuổi thơ bất hạnh nhưng anh không có cảm xúc, vậy nên chẳng đau lòng hay gì cả. Vì ảnh không có cảm xúc nên rất lạ lẫm trước vui buồn giận hờn với nữ chính. Người khác nói gì thì ảnh cũng làm lơ, đến khi cô nói thì anh làm ngay, dễ cưng lắm luôn!

Truyện có một dàn nhân vật phụ siêu cưng, họ đã góp phần cho câu chuyện duyên dáng và hài hước.

Link: https://wikidth.com/truyen/vai-ac-an-dau-lam-ta-cung-han-he-xuyen-t-XvsGSVS4CAvL5HRF

~ Nhạc Dao ~

2. Ngày nào cũng dụ anh cạo trọc – Ý Tri

Thể loại: Sạch, sủng, hiện đại, hài, đáng yêu, nữ cuồng đầu trọc, nam bị hói, HE

Độ dài: 8c

Tình trạng: Hoàn edit, đã có ebook

Nhận xét: Nữ chính Mông Manh là bậc thầy về photoshop có chứng cuồng trai đầu trọc. Vâng, là trọc theo đúng nghĩa đen đấy ạ :)))) Khổ nỗi là bây giờ có mấy ai bị hói mà đẹp trai ngon nghẻ đâu chứ, chị đẹp nên chị có quyền lựa chọn nhá.

Nói thế thôi chứ nam chính Lâm Tư Sở của chúng ta bị di truyền bệnh hói, trùng hợp là ảnh đang yêu thầm nữ chính đấy :)))) Một bên thì cứ giấu giấu giếm giếm bệnh hói của mình, bên còn lại thì cứ quyết tâm phải lật tẩy anh chàng này. Chuyện tình của đôi cuồng đầu trọc và nam thần bị hói sẽ đi về đâu đây? Mời mọi người đọc truyện để biết nhé ^^

Link: https://ngocphuongdao.wordpress.com/2021/03/16/ngay-nao-cung-du-anh-cao-troc-y-tri/

~ Nhạc Dao ~

3. Tuyệt đối ôn nhu – Giang La La

Thể loại: Sạch, hiện đại, ngọt sủng, vườn trường, thanh mai trúc mã, gương vỡ lại lành, nam thâm tình, hơi ngược nữ, HE

Độ dài: 61c

Tình trạng: Hoàn convert

Nhận xét: Nữ chính Hạ Sí là chị đại của trường học, vốn bản tính cuồng tay nên vừa nhìn thấy nam chính có bàn tay đẹp đã nhắm luôn con nhà người ta rồi. Mà nam chính Thời Ngộ cũng thích thầm nữ chính từ lâu nên thuận nước đẩy thuyền từ bạn cùng bàn trở thành người yêu luôn. Nam chính yêu và cưng chiều nữ chính lắm, khoảng thời gian nữ chính bị bệnh không chỉ dày vò bản thân mà còn ảnh hưởng đến người xung quanh nhưng anh vẫn luôn ở bên và chăm sóc cô. Mãi đến khi không thể chịu được nữa nữ chính mới nói lời chia tay khiến hai người phải chia cắt mất mấy năm trời, may mắn là người yêu nhau vẫn tìm về với nhau. Dưới sự giúp đỡ của nam chính bệnh tình nữ chính cũng ổn định hơn, hai người kết hôn và sinh ra một đứa bé rất đáng yêu.

Link: https://wikidth.com/truyen/tuyet-doi-on-nhu-X6Teg1S4CB8wZMUd

-Tư Nguyệt-

4. Cùng ngày ly hôn với đại lão tôi biến nhỏ – Đường Hoàn Hoàn

Thể loại: Sạch, hiện đại, xuyên sách, biến thành động vật, hài, ngọt sủng

Độ dài: 115c + 24 PN

Tình trạng: Hoàn edit

Nhận xét: Nữ chính Khúc Kim Tích xuyên vào nhân vật sao nữ vô danh trong sách, trong ngày ly hôn với nam chính Thẩm Thính thì bị tai nạn biến thành mèo con. Từ khi ấy, nam chính bắt đầu bảo hộ cho nữ chính, đồng thời cũng có cái nhìn khác về cô gái này. Tất nhiên là lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, hai người dần nảy sinh tình cảm với nhau. 

Truyện ngọt sủng, không quá đặc sắc nhưng cũng không nhàm chán, điểm sáng là những lần biến hình của nữ chính, thích hợp đọc giải trí.

Link: https://duonglam.design.blog/cung-ngay-ly-hon-voi-dai-lao-tui-bien-nho/

-Tư Nguyệt-

5. Xuân đêm – Y Nhân Khuê Khuê

Thể loại: Sạch, cổ đại, duyên trời tác hợp, mỹ nhân yếu ớt vs thiếu niên sát thủ, HE

Độ dài: 80c

Tình trạng: Hoàn convert

Nhận xét: Thích Ánh Trúc là thiên kim hầu phủ bệnh tật quấn thân từ khi sinh ra, vốn tưởng vậy đã đủ khổ rồi ai ngờ sau này mới lộ ra nàng chỉ là hàng giả. Đến khi thiên kim thật trở về nàng liền bị đuổi xuống núi, chỉ có 1 người hầu đi cùng chăm sóc. Nhưng chính ở nơi này nàng gặp gỡ chàng sát thủ Thời Vũ. Sát thủ nào mà không máu lạnh nhưng chẳng có ai ngây ngô, đánh yêu như nam chính của chúng ta cả. Mối lương duyên của họ bắt đầu từ chiếc dù nữ chính cho nam chính vào hôm trời mưa ấy, và rồi tình cảm cứ lớn dần lên qua những chung đụng thường ngày, trở thành một nửa không thể thiếu của đối phương. 

Phải nói rằng đọc truyện hint bắn tung toé, cứ đến chương nào hai người này ở bên nhau là lại quằn quéo hết cả lên. Có một điểm đặc biệt là thiên kim giả vs thiên kim thật trong này không những không trở mặt thành thù mà còn là bạn của nhau. Trong truyện ngoài nam phụ và cha mẹ nuôi nữ chính ra thì chẳng ai xấu cả. Đề cử!!!

Link: https://wikidth.com/truyen/xuan-dem-X_~G9lS4CFW0a5dx

-Tư Nguyệt-

6. Nhà tôi thực sự có mỏ vàng – Đồ Dạng Tiền Sâm

Thể loại: Sạch, sủng, hiện đại, Mary Sue, hài hước, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp

Độ dài: 95c + 4PN

Tình trạng: Edit hoàn chính văn

Nhận xét: Dung Dung ngoài là 1 beauty blogger nổi tiếng trên nền tảng Bilibili, được mệnh danh “Nhan sắc tuyệt đỉnh của Bilibili.”  Còn là 1 bạch phú mỹ hàng thật giá thật. Nói sơ về nam chính thì ảnh cũng như phần lớn nam chính khác, đẹp trai nhà giàu, là giám đốc công ty nổi tiếng, có gia thế lớn …… nhắc nhở nhẹ, đừng để bề ngoài của ảnh đánh lừa. Và điểm chung của hai anh chị này chính là “giàu và ế từ trong trứng”. Lý do? Đọc rồi sẽ biết. :)) Có nam nữ phụ, nhưng ở truyện này sự hiện diện của hai người này ngộ lắm. Nữ phụ yêu thầm nam chính nhưng là fan của nữ chính mà bả không biết, còn nam phụ yêu thầm nữ chính thì …… spoil tới đây thôi mọi người đọc truyện để biết nha.

Nói chung, bộ này rất dễ thương, đảm bảo ngọt sâu răng, trừ một vài tình tiết về gia đình nữ chính sẽ làm mạch truyện hơi trùng xuống. Lúc đầu mình có hơi ghét chị họ nữ chính, nhưng càng về sau càng thương bả, chỉ vì người lớn mà làm mấy đứa nhỏ chịu khổ. Nhưng bả là yếu tố quay xe gắt nhất đó. Một yếu tố nổi bật và chiếm nhiều điểm nhất trong lòng mình là các sản phẩm được nhắc đến trong truyện, từ mỹ phẩm, trang sức, quần áo,….. Và đặc biệt là cái nào cũng ĐẮT, một cuốn truyện đầy mùi tiền nha mọi người. Thế nên một đứa mê mỹ phẩm nhưng nghèo như mình rất hân hạnh đề cử cuốn này cho mọi người!!!!!

Mình khuyên mọi người đọc bộ này giải trí thôi nhé. Và đặc biệt đừng mang não, cũng đừng phân tích logic gì hết. 

Link: https://diepvulam520.wordpress.com/2020/12/05/ho-moi-nha-toi-that-su-co-mo-vang-do-dang-tien-sam/

~Tinh Nhan~

Review tháng trước ♠                                  Review tháng sau ♠

Các vị bằng hữu xin hãy để lại lời bình luận sau khi tham quan nhà mình nhe ~~ Cảm ơn nhiều ! ( ´ ∀ `)ノ~ ♡ (。・//ε//・。) σ(≧ε≦σ) ♡ Σ>―(〃°ω°〃)♡→ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄) („ಡωಡ„) (ᗒᗣᗕ)՞ ٩(╬ʘ益ʘ╬)۶ 。゜゜(´O`) ゜゜。 Σ(°△°|||)︴ ┐(︶▽︶)┌ (¬_¬) (⊙_⊙) ( ಠ ͜ʖ ಠ) (╯°益°)╯彡┻━┻ ଘ(੭ˊᵕˋ)੭* ੈ✩‧₊˚ _(:3 」∠)_