Pass

Pass Vương phi là con mèo


Vì bộ này quá dài và khó edit nên mình quyết không để bọn copy bưng truyện đi bằng cách set pass từ chương 10 trở đi.

Đầu tiên, pass sẽ là câu hỏi có liên quan đến các tình tiết trong truyện cho đến khi mình phát hiện truyện đã bị bưng đi chỗ khác nhé.

Thứ hai, đáp án sẽ không giới hạn trong chương trước mà sẽ trải dài suốt truyện.

Cuối cùng, pass của chương sau sẽ được gợi ý ngay chương trước, ví dụ như pass của chương 11 thì sẽ được gợi ý ngay cuối chương 10. Đồng thời, mình cũng sẽ tổng hợp các gợi ý tại đây để mọi người dễ tìm hơn.

À, vì truyện chưa hoàn nên mình sẽ thường xuyên cập nhật các gợi ý ở trong bài viết này.

Những chương có pass bao gồm: 

+ Chương 11: Nữ chính là con gì? Đáp án gồm ba chữ, viết thường, không cách và không dấu.

+ Chương 12: Hoàng Thượnghoàng tử thứ mấy? Đáp án là từ Hán Việt, gồm ba chữ, viết thường, không cách và không dấu. Vd: Nhị.

+ Chương 13: Họ tên đầy đủ của Thái tử là gì? Đáp án gồm chín chữ, viết thường, không cách và không dấu.

+ Chương 14: Họ tên đầy đủ của Đại hoàng tử là gì? Đáp án gồm chín chữ, viết thường, không cách và không dấu.

+ Chương 15: Hoàng Đế có bao nhiêu công chúa? Đáp án chỉ có một chữ cái, viết hoa. Ví dụ như bạn chọn A thì đáp án sẽ là A.
A
. 3
B. 2
C. 4
D. 6

+ Chương 16: Hoàng Đế có bao nhiêu đứa con với Hoàng Hậu? Đáp án chỉ có một chữ cái, viết hoa. Ví dụ như bạn chọn A thì đáp án sẽ là A.
A. 5
B. 4
C. 3
D. 1

+ Chương 17: Cách gọi nhạc phụ của Quảng Ninh vương được nhắc đến trong truyện là gì? Đáp án gồm mười chữ, viết liền không dấu, viết hoa tên riêng chứ không phải chức vụ. Ví dụ như Uy Viễn hầu thì đáp án sẽ là UyVienhau.

+ Chương 18: Hoàng Đế có phải con ruột của Thái Hậu không? Đáp án chỉ có một chữ cái, viết hoa. Ví dụ như bạn chọn A thì đáp án sẽ là A.
A. Không
B.
C. Có thể 

+ Chương 19: Mẹ ruột của Đại công chúa là ai? Đáp án có tám chữ, viết hoa chữ cái đầu, không cách và không dấu.

+ Chương 20: Thái hậu có mấy đứa cháu vào cung làm phi tần? Đáp án chỉ có một chữ cái, viết hoa. Ví dụ như bạn chọn A thì đáp án sẽ là A.
A. 1
B. 3
C. 2
D. 4

+ Chương 21: Tên đầy đủ của Đại công chúa là gì? Đáp án có chín chữ, viết hoa chữ cái đầu, không cách và không dấu.

+ Chương 22: Ai là người bị Đại hoàng tử bắt gặp khi đang nói xấu Đại công chúa? Đáp án có mười một chữ, viết thường, không cách và không dấu.

+ Chương 23: Tên của nữ chính aka con mèo là gì? Đáp án có bốn chữ, viết thường, không cách và không dấu.

+ Chương 24: Hoàng Đế có bao nhiêu đứa con trai? Đáp án chỉ có một chữ cái, viết hoa. Ví dụ như bạn chọn A thì đáp án sẽ là A.
A
. 1
B. 3
C. 2
D. 5

~ Nhạc Dao ~

Các vị bằng hữu xin hãy để lại lời bình luận sau khi tham quan nhà mình nhe ~~ Cảm ơn nhiều ! ( ´ ∀ `)ノ~ ♡ (。・//ε//・。) σ(≧ε≦σ) ♡ Σ>―(〃°ω°〃)♡→ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄) („ಡωಡ„) (ᗒᗣᗕ)՞ ٩(╬ʘ益ʘ╬)۶ 。゜゜(´O`) ゜゜。 Σ(°△°|||)︴ ┐(︶▽︶)┌ (¬_¬) (⊙_⊙) ( ಠ ͜ʖ ಠ) (╯°益°)╯彡┻━┻ ଘ(੭ˊᵕˋ)੭* ੈ✩‧₊˚ _(:3 」∠)_