Công chúa nhỏ của Tướng quân

{Công chúa nhỏ của Tướng quân} ♠ Chương 7: Nhị biểu ca


Editor: Mì Udon

Beta-er: Nhạc Dao

Ba người vừa nói vừa cười đi tới rừng hoa mai, ăn ý không nhắc lại cuộc nói chuyện ban nãy..

Mới vừa đi tới trước rừng cây, Văn Nhân Tiếu tinh mắt phát hiện một bóng dáng mặc áo bào màu đen.

“Đó là ai vậy?”

Tứ tiểu thư và Lục tiểu thư liếc nhau, khuôn mặt cả hai đều hiện lên vẻ khó xử: “Là nhị ca.”

“Hử?”

Tuy nàng vốn biết trong phủ có một vị Nhị thiếu gia là con của thế tử và nha hoàn thông phòng nhưng vì Dương gia cảm thấy chuyện này không vẻ vang gì nên chưa từng nói gì với nàng. Vả lại, nàng vốn cùng Hoàng thị thân thiết, đương nhiên cũng không chủ động hỏi chuyện khiến bà phiền muộn.

Mấy năm qua nàng cũng không còn gần gũi với Nhữ Dương hầu phủ lắm, một năm chỉ gặp nhau vài lần, mỗi lần gặp cũng chỉ ở tiền viện, thời gian lại rất ngắn, nên nàng chưa bao giờ gặp vị nhị biểu ca này.

Tứ tiểu thư gọi: “Nhị ca.”

Hiện tại có muốn né cũng không kịp rồi, mà dù sao cũng không cần phải làm vậy. Biểu huynh là thứ tử chứ cũng không phải là ngoại nam, hành lễ với công chúa cũng là chuyện cần thiết.

Nhị thiếu gia Dương Cẩn Thức nghe tiếng gọi liền nhìn về phía này, bình tĩnh đi đến, gã sai vặt mặc áo xám đằng sau cũng đi theo.

Bái kiến công chúa.”

Nàng cố tình lạnh lùng “Ừ” một tiếng rồi nói: “Nhị biểu ca không cần đa lễ.” 
Nàng trầm ngâm một lát rồi bổ sung thêm một câu: “Sau này huynh không cần quỳ.”

Lúc biểu huynh biểu tỷ của hầu phủ hành lễ với nàng chỉ chắp tay hoặc phúc thân, dù nhị biểu ca là con thứ thì nàng cũng không muốn làm khó y.

Tứ tiểu thư mím môi, nhưng vẫn không nói gì.

Công chúa ngẩng đầu quan sát thanh niên đối diện, quả nhiên ai nấy trong hầu phủ đều có tướng mạo ưa nhìn, nhưng mắt của nhị biểu huynh là mắt phượng, khóe mắt nhếch lên, chắc là giống mẫu thân ruột rồi.

Thanh niên mặc y phục đen kín đáo nhìn công chúa một chút, đôi mắt sáng như ánh sao của cô nương đang chăm chú nhìn hắn không giấu được vẻ tò mò.

Mấy năm không gặp, nàng đã không nhớ ra y.

Nàng chuẩn bị quay người đi thì chợt thấy gã sai vặt phía sau y đang cầm một cái rổ, bên trong có vài nhánh hoa mai và cánh hoa, không khỏi có chút hiếu kỳ: “Biểu ca trích hoa mai làm gì vậy?”

Bẩm công chúa, cánh hoa có thể dùng để ủ rượu.”

Người đối diện bỗng đưa tới một nhánh mai vàng, nàng vô ý thức đưa tay nhận lấy, y nhẹ nhàng nói: “Cáo từ” rồi quay rời đi.

Nàng nhìn nhánh mai này, ngạc nhiên chớp mắt, đây là lễ gặp mặt ư? Hay là tiền lì xì vậy?

Tứ tiểu thư và lục tiểu thư nhìn nhau, thấy công chúa không vứt nhánh hoa đi giống như suy nghĩ của các nàng mà trái lại còn cầm chặt trên tay với vẻ trân trọng.

Thậm chí còn mang về tận phủ công chúa.

Chương trước                                                                                              Chương sau 

 

7 bình luận về “{Công chúa nhỏ của Tướng quân} ♠ Chương 7: Nhị biểu ca

  1. Tướng quân còn đang trị thương mà hoa đào của công chúa đã nở khắp nơi rùi 😭😭😭😭 cám ơn chủ nhà đã dịch bộ truyện này nha 🌹🌹🌹🌹

    Đã thích bởi 1 người

Các vị bằng hữu xin hãy để lại lời bình luận sau khi tham quan nhà mình nhe ~~ Cảm ơn nhiều ! ( ´ ∀ `)ノ~ ♡ (。・//ε//・。) σ(≧ε≦σ) ♡ Σ>―(〃°ω°〃)♡→ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄) („ಡωಡ„) (ᗒᗣᗕ)՞ ٩(╬ʘ益ʘ╬)۶ 。゜゜(´O`) ゜゜。 Σ(°△°|||)︴ ┐(︶▽︶)┌ (¬_¬) (⊙_⊙) ( ಠ ͜ʖ ಠ) (╯°益°)╯彡┻━┻ ଘ(੭ˊᵕˋ)੭* ੈ✩‧₊˚ _(:3 」∠)_