Cưng chiều vô hạn

{Cưng chiều vô hạn} ☾ Chương 22: Nhan Hạ duy nhất


Editor: Tiểu Bánh bao

Beta-er: Nhạc Dao, Sil

Bìa: Sil

Lần beta gần nhất: 18/7/2023

Lúc này, các phóng viên đang chầu chực ngoài cửa nhìn thấy Lục Phỉ đón nắng đi tới, không khỏi sững sờ.

Dáng người cao gầy kết hợp với khuôn mặt đẹp trai đứng dưới ánh mặt trời như phản chiếu từng vầng hào quang vậy.

Đây là một người đàn ông vô cùng quyến rũ, anh chỉ cần đứng đó thôi cũng sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý, khiến mọi người không kìm được muốn đi theo.

Anh quả đúng là không phụ cái danh “Nam thần quốc dân” do mọi người đặt ra.

Trong lúc các phóng viên đang thất thần, Lục Phỉ đã sắp đi tới trước mặt họ.

Lúc này, các phóng viên mới sực tỉnh, lập tức giơ míc và máy ảnh về phía anh.

Từ sau khi Lục Phỉ về nước, các phóng viên đã rất lâu không biết được tung tích của anh, hôm nay họ chỉ tới để thử vận may, không ngờ lại có thể gặp được thật.

Các phóng viên cảm thấy rất hứng thú với người vợ thần bí này của Lục Phỉ, vội hỏi: “Ảnh đế Lục đã công khai con trai anh rồi, vậy tiếp theo liệu anh có công bố thân phận của vợ mình không? Anh có thể chia sẻ cho chúng tôi biết cô ấy là người trong hay ngoài ngành giải trí hay không?” 

Tuy trên mạng còn chưa có tin tức gì, nhưng không ít người đã bắt đầu lén lút tìm tòi khắp nơi, ai cũng muốn săn được tin này cả.

Bây giờ, họ tới thăm dò Lục Phỉ cũng để biết đường mà chuẩn bị.

Mắt anh sáng như sao nhìn chằm chằm vào tên phóng viên kia, lãnh đạm nói: “Tạm thời không tiện thông báo.”

Phóng viên nọ tiếp lời: “Vậy Ảnh đế Lục có thể nói cho chúng tôi biết trước khi anh muốn công bố được không? Để tránh lúc đó chúng tôi tung tin sai lệch được không?” 

Nếu có thể chụp được tung tích của vợ Lục Phỉ thì tất nhiên họ sẽ không nương tay. Nhưng nếu không điều tra ra được, họ hy vọng Lục Phỉ sẽ chủ động.

“Ừ.” – Anh khẽ gật đầu, coi như đã đồng thuận với đám phóng viên này.

Còn những chuyện khác thì còn phải tùy vào bản lĩnh của bọn họ nữa.

Tiếp theo, sau khi các phóng viên hỏi một số vấn đề khác của Lục Phỉ liền thả anh đi.

Họ nhìn bóng lưng đang rời đi của Lục Phỉ, liếc mắt nhìn nhau, thật ra họ cũng rất tò mò, rốt cuộc phải là người phụ nữ như thế nào mới có thể khiến Lục Phỉ cúi người?

Rất nhiều người trong số họ đã từng không tin Lục Phỉ thật sự tốt đến vậy. Họ theo dõi anh suốt mấy tháng liền, cuối cùng lại phát hiện ra quy luật sinh hoạt của Lục Phỉ tốt đến đáng kinh ngạc. Anh không dây dưa với những nữ diễn viên đã từng hợp tác, cũng chưa bao giờ đến những nơi như quán bar, hộp đêm, cả thể xác lẫn tinh thần đều “sạch” đến đáng ngạc nhiên. Trong giới giải trí hào nhoáng, tràn ngập danh lợi này, hành động của Lục Phỉ là vô cùng hiếm có, cũng khiến người ta xúc động không thôi.

Nếu không phải lần này Lục Phỉ chủ động để lộ ra tin mình đã có con, những phóng viên như bọn họ cũng chẳng thể phát hiện được!

Là người trong giới giải trí, thật ra họ cũng khá khâm phục nam diễn viên có thể giữ mình trong sạch được như vậy. Dù sao, với địa vị và vẻ ngoài này của anh, không biết có bao nhiêu người đẹp sẽ chủ động bám lấy anh nữa!

Nhưng rất may, người giống như Lục Phỉ thật sự quá ít, nếu không thì những phóng viên giải trí như họ chắc phải cạp đất mà ăn rồi.

Bên trong công ty, sự xuất hiện của Lục Phỉ đã hấp dẫn sự chú ý của không ít người, rất nhiều diễn viên mới vào nghề nhìn anh bằng ánh mắt cực kỳ hâm mộ và kính nể. Họ không biết phải tốn bao nhiêu thời gian mới có thể lên được tới đỉnh cao của anh, có thể mãi mãi cũng không thể đạt được.

Họ cứ nhìn theo mãi, tận tới lúc anh bước vào thang máy mới yên lặng thu lại ánh mắt, sau đó lại yên lặng nhìn về phía tấm áp phích rất lớn đặt ở chính giữa đại sảnh của Công ty giải trí Chí Tôn.

Trên ảnh, Lục Phỉ đang đứng trên bục cao nhất để nhận giải thưởng diễn viên ASK. Nhìn ngắm một lúc, tất cả mọi người đều phải thừa nhận rằng bất kể là Lục Phỉ trong hiện thực hay trên ảnh thì đều là một nguồn sáng di động cả.

Lục Phỉ không biết được suy nghĩ của người khác, anh đã sắp tới tầng cao nhất của công ty. Khi vừa ra khỏi thang máy, trợ lý Tiểu Tạ của Mục Kỳ đã sớm nhận được tin liền tiến lên nghênh đón.

Tiểu Tạ thấy Lục Phỉ xuất hiện liền vội vàng nói: “Anh Lục, Tổng giám đốc đã chờ anh rất lâu rồi.”

“Ừ.” – Lục Phỉ gật đầu, đi theo Tiểu Tạ vào văn phòng của Tổng giám đốc.

Vừa đi vào văn phòng, Lục Phỉ đã đi tới trước mặt Mục Kỳ, anh ta vội vàng nói: “Ngồi đi.” 

Nghe vậy, Lục Phỉ liền tìm một chỗ ngồi xuống, ánh mắt khóa chặt lấy Mục Kỳ.

Mục Kỳ thấy vậy mới khẽ ho lên một tiếng, nói: “Tối qua tôi cũng đã xem chương trình rồi. Hạo Hạo thật sự rất đáng yêu, mọi người trên mạng đều rất thích.”

“Cho nên?”

Mục Kỳ nói thẳng: “Có không ít công ty quảng cáo đã tìm tới, ra giá cao để con trai cậu trở thành người đại diện, trong đó có không ít nhãn hiệu thời trang trẻ em đấy.” 

Không kể đến ba của Lục Hạo là Lục Phỉ, chỉ cần nói đến vẻ đáng yêu cực kỳ của bé là đã khiến không ít người như hổ rình mồi.

Lục Phỉ không chút nghĩ ngợi liền nói: “Tôi từ chối.” 

Mục Kỳ tiếp tục khuyên: “Con của cậu càng nổi tiếng thì sẽ càng có tác dụng với việc công khai danh tính của vợ cậu sau này.” 

Tuy anh ta rất tò mò về người vợ này của Lục Phỉ, nhưng cậu ta bảo vệ vợ mình quá kỹ, đến bây giờ anh ta vẫn không biết được vợ cậu ta trông như thế nào cả.

Tất nhiên, nhìn từ vẻ ngoài của Lục Hạo đã có thể thấy đối phương trông cũng không tệ, nhưng liệu fan hâm mộ có thể chấp nhận được hay không cũng là một vấn đề lớn.

Anh ta nghĩ, có lẽ các fan cũng sẽ không thích một “bình hoa” đơn thuần đứng bên cạnh Lục Phỉ đâu.

Đừng nói là fan, ngay cả anh ta cũng hơi nghi ngờ đây này. 

Dù sao thì cũng đã nhiều năm trôi qua như vậy, đã có nhiều nữ diễn viên được công chúng coi là là tài sắc vẹn toàn, bất kể là ai, chỉ cần liên quan tới Lục Phỉ thì đều bị bôi nhọ tới mức thương tích đầy mình.

Ánh mắt Lục Phỉ loé lên sự lạnh lẽo, mím môi trả lời: “Tôi sẽ không hy sinh con mình vì vợ, vợ tôi cũng sẽ không làm vậy. Hơn nữa, tôi nghĩ chẳng bao lâu sau, cô ấy cũng sẽ trở thành mục tiêu của phóng viên, sẽ không có ai nói rằng cô ấy không xứng với tôi nữa!” 

Mục Kỳ nhíu mày hỏi: “Vợ cậu cũng muốn lăn lộn trong giới giải trí sao?” 

Anh ta không muốn vợ Lục Phỉ trở thành vật cản của cậu ta đâu. Trong giới showbiz, nếu địa vị giữa nam và nữ kém quá xa thì hôn nhân sẽ xuất hiện vấn đề rất lớn.

Mục Kỳ nghĩ, liệu có phải vợ của Lục Phỉ thấy chồng nhận được danh hiệu Nam diễn viên Xuất sắc nhất của giải thưởng ASK nên giá trị con người tăng vọt, muốn mượn cơ hội này để nổi tiếng một phen. 

Dù sao chuyện như vậy cũng đã từng xảy ra trong giới giải trí rồi, không thì tại sao cô ta lại chọn thời điểm này để công khai?

Lục Phỉ liếc nhìn đầy khinh thường về phía Mục Kỳ: “Vợ của tôi là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, cô ấy không có hứng thú với giới giải trí!”

Mục Kỳ thấy dáng vẻ không thèm che dấu này của cậu ta, lại khẽ sờ mũi, Lục Phỉ đúng là rất bảo vệ vợ, chỉ nói một chút thôi mà cũng không được sao? Nhưng nghĩ tới lời Lục Phỉ nói, anh ta lại hỏi tiếp: “Ai vậy?”

“Nhan Hạ!” – Lúc Lục Phỉ nói tên Nhan Hạ, ánh mắt ngập tràn vẻ dịu dàng và quyến luyến.

Từ trước tới nay, anh chưa từng thấy một Lục Phỉ như vậy, nên giờ thấy cậu ta như vậy khiến anh ta ngỡ ngàng trong nháy mắt.

Tuy vậy, lại nghĩ đến cái tên “Nhan Hạ” này, Mục Kỳ rất muốn biết liệu đây có phải người mà anh ta nghĩ đến hay không.

Ngay sau đó, anh ta lập tức gõ tên “Nhan Hạ” lên trên máy tính, một vài tin tức hiện ra. Xem xong, anh ta lại nghĩ tới nhà thiết kế Nhan Hạ này trong giới giải trí là “Thần long thấy đầu không thấy đuôi”*, tựu chung lại là rất phù hợp với hình ảnh của vợ Lục Phỉ.

*Thần long thấy đầu không thấy đuôi (Cách nói): Nguyên văn là để diễn tả cái hay của thơ văn, sau này được dùng để chỉ hành tung bí mật của một người nào đó, cũng để chỉ lời nói lập lờ, nước đôi, khiến người đọc khó hiểu (Nguồn: Baidu).

Nếu là người này thì thật ra cũng không khó để chấp nhận như vậy.

Cả vợ và con gái anh đều rất thích quần áo của nhà thiết kế Nhan Hạ này. Hằng năm, mỗi khi phòng làm việc của Nhan Hạ tham gia tuần lễ thời trang New York, cũng là thời điểm vợ con anh tiêu một đống tiền.

Giờ nghĩ lại thì thấy, không phải tuần lễ thời trang New York sắp diễn ra rồi sao?

Anh vội vàng nhìn về phía Lục Phỉ và hỏi: “Lần này vợ cậu định xuất hiện trước truyền thông sao?”

“Ừ, là vì tôi.” – Giọng Lục Phỉ lạnh lùng, nhưng trong mắt lại ngầm mang theo sự sung sướng nhàn nhạt.

Mục Kỳ cạn lời trước dáng vẻ “ngạo kiều*” này của Lục Phỉ, anh ta vẫn luôn cho rằng cậu ta là đóa hoa cao ngạo, hóa ra lại là một con “trung khuyển**” ? Nếu để cho người ta nhìn thấy thì chỉ sợ sẽ khiến rất nhiều người được “mở rộng tầm mắt” mất.

*Ngạo kiều: bề ngoài lạnh lùng xa cách nhưng nội tâm mãnh liệt như lửa.

**Trung khuyển: Người trung thành, luôn một lòng một dạ nghĩ cho người yêu.

Mục Kỳ hoàn hồn, tiếp tục nói: “Hóa ra, đây là lý do mà hằng năm trong bốn tuần lễ thời trang lớn, cho dù có bận cách mấy cậu cũng vẫn dành thời gian một mình tham dự tuần lễ thời trang New York.”

Ngoài việc là một trong những nghệ sĩ được các đạo diễn lớn yêu thích, Lục Phỉ còn là người mẫu được ưa thích vì dáng người cao lớn, rắn rỏi, khuôn mặt đẹp trai góc cạnh, hơn nữa lại còn có được danh tiếng trời ban, khiến cho cậu ta dễ dàng trở thành mục tiêu của các tạp chí thời trang.

Lục Phỉ từng tham dự một số tuần lễ thời trang, cũng từng chụp hình cho rất nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước, nhưng số lượng cũng không nhiều mấy.

Trải qua nhiều năm xác thực, tất cả mọi người đều biết rằng, tuần lễ thời trang khác thì không dám nói trước, nhưng cậu ta nhất định sẽ tham dự tuần lễ thời trang New York.

Rất nhiều người đã từng thử đi tìm đáp án, nhưng cuối cùng đều tay không mà về.

Bây giờ, anh ta đã hiểu cậu ta làm vậy là vì vợ.

Khi xem xét cẩn thận những thói quen không cho người khác biết của Lục Phỉ trước đây, chỉ cần liên hệ với vợ cậu ta thì tất cả đều đã có đáp án.

Một Lục Phỉ như vậy thật sự giống lời của các fan – “bước xuống từ trên thần đàn.”

“Cậu hãy đi con đường mà cậu muốn đi đi!”

Ở trong giới giải trí nhiều năm như vậy, Mục Kỳ đã thấy rất nhiều cặp vợ chồng ly tán, ngay cả anh ta cũng đã từng không chống lại được cám dỗ mà lầm đường lỡ bước. Dù có ở trong môi trường hỗn loạn như thế, cậu ta vẫn “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”.

Anh ta có thể cảm nhận được hơi thở của cuộc sống hạnh phúc từ trên người cậu ta, mà anh ta cũng không muốn nhìn thấy niềm hạnh phúc này bị phá hỏng.

Khi đối diện với một thứ tốt đẹp, ngoại trừ tâm lý muốn phá hỏng thì cũng chỉ còn lại mong muốn bảo vệ, bây giờ anh ta lại có mong muốn bảo vệ nó.

“Con đường của tôi từ trước tới giờ luôn chỉ có một!” – Khóe môi Lục Phỉ chậm rãi lạnh lùng cong lên, giống như hờ hững xa cách, không thể chạm vào, nhưng chỉ trong vài giây ngắn ngủi như vậy lại có thể khiến cho người ta biết, không phải không thể chạm vào anh, mà anh đã để dành hết những chỗ có thể chạm vào cho đúng một người.

Nhìn thấy Lục Phỉ kiên định như thế, Mục Kỳ đột nhiên cảm thấy, nếu thấy được cậu ta như vậy, nhất định sẽ có hằng hà sa số phụ nữ si mê, phát cuồng vì cậu ta mất.

Cho dù vậy, trong mắt Lục Phỉ, ngay cả toàn bộ người đẹp trên khắp thế giới đều không thắng nổi Nhan Hạ duy nhất trong lòng cậu ta.

***

Sau khi rời khỏi công ty, Lục Phỉ liền lái xe tới dưới công ty của bà xã. Anh ngồi trong xe, yên lặng đếm số tầng nơi cô làm việc, cuối cùng tầm mắt dừng lại ở cửa kính trên tầng nào đó.

Ngay sau đó, anh lấy di động ra chuẩn bị bấm gọi cô, nhưng ngón tay thon dài dao động trên đó một lát rồi cất điện thoại đi.

Mấy ngày này là lúc bà xã bận nhất, anh không nên làm phiền cô, chờ cô tan làm rồi cùng đi đón Hạo Hạo.

Đôi mắt anh trở nên dịu dàng khi nghĩ đến vợ và con, mở Weibo ra xem mấy tin tối qua có liên quan tới con trai thì thấy một đống bình luận an ủi thằng nhóc tham ăn nhà mình.

Anh lướt một hồi lâu, cuối cùng ngừng lại khi nhìn thấy một bình luận trong đó.

“Nam thần có thể đừng giống Thiên vương Úc không? Em chỉ muốn thấy bóng dáng của nam thần và em bé đáng yêu trên Weibo thôi.”

Anh nhíu mày, tìm tên Úc Tử Phàm trên Weibo.

Bài viết đầu tiên trên Weibo của Úc Tử Phàm là ảnh gia đình trông vô cùng hạnh phúc, kèm theo đó là những bình luận chửi bới của cư dân mạng.

“Người phụ nữ này xấu quá trời luôn, sao thiên vương Úc lại thích cô ta được hay vậy.”

“Tôi thấy vợ của thiên vương Úc không xứng với anh ấy chút nào.”

“…”

Lục Phỉ chỉ nhìn sơ qua một hai bình luận thì cũng có thể cảm nhận được sự ác ý trong đó.

Thông qua internet, những người này đã sử dụng bàn phím làm vũ khí của họ, tùy ý làm tổn thương người khác.

Anh “đào mộ” những bài viết trước đây của Úc Tử Phàm. Đến cuối cùng, anh phát hiện đối phương cũng có điểm giống mình.

So với vợ, đa số fan càng dễ tiếp nhận đứa bé hơn.

Từ sự kiện anh bí mật kết hôn bùng nổ đến nay, fan nhắc tới Nhan Hạ đã ít lại càng ít, cho dù thỉnh thoảng có một hai bình luận, nhưng từ thái độ lảng tránh của fan khác thì đã có thể nhìn ra thái độ của họ.

Tuy trước đây anh có lòng tin rất nhiều, nhưng anh phải suy xét tới tình cảnh sau này của bà xã từ chuyện của vợ Úc Tử Phàm.

Anh nhìn thời gian trên di động, sau đó bấm điện thoại gọi cho Hình Ảnh.

Điện thoại vừa được kết nối, anh liền nói thẳng: “Chị có thông tin liên lạc của Úc Tử Phàm không?” 

Hình Ảnh khựng lại vài giây, sau đó nói với giọng giải quyết việc chung: “Để chị hỏi thử, lát nữa sẽ gửi cho em.”

“Cảm ơn chị.”

Không lâu sau khi cúp điện thoại, Lục Phỉ đã nhận được một tin nhắn. Anh bấm vào dãy số trong tin, đầu dây bên kia rất nhanh liền truyền đến giọng nói của Úc Tử Phàm: “Chào anh, anh là…” 

Tuy Úc Tử Phàm hơi bất ngờ khi nhìn thấy dãy số xa lạ, nhưng dù sao đây cũng là số điện thoại cá nhân ít người biết nên anh ta vẫn nhận.

“Tôi là Lục Phỉ.” Bốn chữ đơn giản suýt khiến Úc Tử Phàm không cầm được di động, sao vị đại già* giới giải trí này gọi điện cho anh ta vậy?

*Đại già: chỉ một người có quyền, có tiền, năng lực cao ở một lĩnh vực hoặc một địa phương nào đó.

Ở Đài Loan, đại già chỉ vai diễn lớn, tiểu già là vai diễn nhỏ. Hoặc để chia thứ hạng ngôi sao: A già (hạng A), B già, C già, …. Quái già là để chỉ người tính tình cổ quái. Ở Đài Loan, được xưng ‘già’ ở một lĩnh vực nào đấy tức là người có điểm đáng khen và tôn kính ở lĩnh vực đó (Nguồn: https://tongthudainhan.wordpress.com).

Sau đó, Úc Tử Phàm nghĩ tới tin tức mình che đậy mấy hôm nay, bình tĩnh lại rồi nói: “Anh tìm tôi có việc gì không?”

Giọng nói của Lục Phỉ truyền qua điện thoại, chậm rãi xuyên qua màng nhĩ của Úc Tử Phàm: “Anh có thời gian không? Chúng ta ra ngoài nói chuyện được không?”

Sau khi cúp máy, Úc Tử Phàm vẫn còn mơ hồ, không biết từ khi nào mà anh ta và Lục Phỉ lại thân thiết đến thế?

Lục Phỉ và Úc Tử Phàm hẹn nhau ở một quán cà phê cách văn phòng làm việc của Nhan Hạ không xa.

Úc Tử Phàm ngồi xuống, vội chào hỏi Lục Phỉ: “Chào anh.”

Tuy hai người cùng ở trong giới giải trí, nhưng giới diễn viên và ca sĩ giao thoa không nhiều lắm, huống chi là với nhân vật hàng đầu của giới nghệ sĩ như Lục Phỉ.

Lục Phỉ lạnh lùng gật đầu với Úc Tử Phàm, chỉ nói ngắn gọn: “Anh ngồi đi.” 

Úc Tử Phàm thấy thái độ của Lục Phỉ thì thầm lúng túng, sao anh ta lại có cảm giác mình đang đi gặp lãnh đạo vậy nhỉ?

Úc Tử Phàm không muốn nói quanh co, chỉ nói thẳng: “Anh tìm tôi vì chuyện bí mật kết hôn và sinh con?” 

“Nghe nói fan của anh vẫn đang tẩy chay vợ anh.”

Úc Tử Phàm gật đầu, mệt mỏi đáp: “Ừ.”

Tuy anh ta là Thiên vương, nhưng lại đi theo phái thần tượng* với ngoại hình tương đối đẹp trai của mình. Đồng thời, nó cũng có mặt hạn chế, phần lớn fan của anh đều là nữ sinh tuổi đôi mươi.

*Cbiz chia thành hai phái:

1/ Phái thực lực thường gồm những diễn viên đã được công nhận về khả năng diễn xuất qua các tác phẩm của mình.

2/ Phái thần tượng thường bao gồm những nghệ sĩ có giá trị thương mại cao, bao gồm khả năng hút fan, đi show quảng cáo. (Nguồn: Chinese NetizenBuzz Vtrans).

Lúc trước anh ta từng nói mình độc thân, bây giờ lại đột nhiên lộ ra chuyện bí mật kết hôn sinh con, nên fan không chấp nhận. Ban đầu họ mắng anh ta, nhưng dưới sự can thiệp của Công ty giải trí Chí Tôn, tình hình đã chuyển biến tốt đẹp.

Thế là, các fan lại đào bới quá khứ của vợ anh ta, điên cuồng chê bai cô ấy thậm tệ.

Ngay cả công ty giải trí sau lưng cũng bảo anh ta hãy thường xuyên dẫn con trai ra ngoài lộ diện, để chuyện của vợ anh lắng xuống trước rồi hẵng tính tiếp.

Nhưng vậy thì sao anh ta có thể xứng với người vợ đã âm thầm ủng hộ mình, lo liệu mọi việc trong nhà vì anh ta được chứ?

Anh ta không muốn vợ mình phải trốn trong góc tối cả đời và chỉ có thể yên lặng nhìn chồng con từ xa.

Anh ta bỗng nhiên cảm thấy hơi hâm mộ Lục Phỉ vì anh không những có đủ thực lực để bảo vệ vợ mình, mà còn có thể khiến Công ty giải trí Chí Tôn giúp anh ta về chuyện bí mật kết hôn sinh con.

Lục Phỉ nhìn lướt qua sắc mặt mệt mỏi của Úc Tử Phàm, chậm rãi nói: “Đoàn đội của tôi có một số kế hoạch cho việc công khai vợ tôi. Nếu anh muốn thì có thể thử trước.”

“Anh muốn vợ chồng tôi làm vật thí nghiệm cho anh sao?”

Lục Phỉ ung dung trả lời: “Anh có thể nghĩ như vậy.” 

Anh ta phải thừa nhận rằng nhờ sự can thiệp của Công ty giải trí Chí Tôn mà anh ta đã khôi phục được danh tiếng từ sự đả kích của đối thủ. Khi tình huống của Lục Phỉ cũng ổn định thì Chí Tôn sẽ không tốn công vì anh ta nữa, mà công ty của anh ta lại không làm gì cả, bây giờ vợ anh lại gặp phải vấn đề nan giải.

Nếu đội quan hệ xã hội sau lưng Lục Phỉ ra tay thì gạo cũng xay ra cám thôi!

Dù đây là một cơ hội hiếm có, nhưng anh ta không thể dễ dàng đáp ứng được, ngừng một lát rồi tiếp tục nói: “Tôi có thể tham dự toàn bộ kế hoạch không?”

“Ừ.”

Úc Tử Phàm nghiêm túc cảm ơn Lục Phỉ: “Vậy thì trông cậy vào anh cả.”

Lục Phỉ lạnh nhạt nói: “Đôi bên cùng có lợi thôi.” 

Giới giải trí vốn là một nơi thực tế đến tàn nhẫn vậy đấy.

Thật ra, anh rất gai mắt với Úc Tử Phàm. Lúc vợ anh ta đối diện với sự công kích của cư dân mạng, anh ta là chồng mà chẳng làm được gì cả.

Nếu anh ở trong hoàn cảnh của Úc Tử Phàm thì anh sẽ chỉ biết đến một lựa chọn: Nếu cả thế giới không thể tiếp nhận vợ anh thì anh sẽ từ bỏ cả thế giới!

Tiếc thay, bà xã không muốn như thế nên anh cũng chỉ còn cách là để cả thế giới tiếp nhận vợ anh thôi.

Úc Tử Phàm là một người nhạy cảm, thấy thái độ của Lục Phỉ thì đã biết đối phương không thích mình.

Sau đó, hai người nhìn nhau không nói gì.

Đúng lúc này, tiếng chuông di động của Lục Phỉ đã phá vỡ bầu không khí ngột ngạt này. Úc Tử Phàm thấy rõ thái độ của Lục Phỉ đã trở nên dịu dàng hơn hẳn khi nhìn dãy số trên di động.

“…”

“Bây giờ anh đang ở dưới công ty em.”

“…”

“Anh chờ em ở cửa.”

“…”

“Ừm.”

Lục Phỉ nói ngắn gọn rồi cúp điện thoại, ánh mắt đen láy sâu thẳm nhìn về phía Úc Tử Phàm và nói: “Tôi đi trước.”

Úc Tử Phàm gật đầu, sau đó nhìn theo anh đi ra khỏi quán cà phê. Lúc anh ta chuẩn bị thu hồi tầm mắt thì đột nhiên thấy đến một bóng dáng mảnh khảnh đi đến trước mặt Lục Phỉ.

Cuối cùng, anh ta chỉ thấy bóng dáng kia nắm tay Lục Phỉ rời đi, lúc anh ta xoay người thì thấy vẻ dịu dàng trên mặt Lục Phỉ.

Lục Phỉ bây giờ khiến Úc Tử Phàm ngẩn người trong giây lát, Lục Phỉ mà anh ta thấy là người lạnh lùng trong trí nhớ thật sao?

Sau khi thấy Lục Phỉ dịu dàng với vợ, anh ta đột nhiên hiểu ra lý do anh lạnh nhạt với mình như vậy có lẽ là vì không ưa thái độ của anh ta trong cách xử lý vấn đề liên quan tới vợ chăng?

Nghĩ kỹ lại thì anh ta đúng là khiến người ta không ưa thật. Anh ta chưa chuẩn bị gì cả mà đã đẩy vợ mình ra trước mặt mọi người, sau đó còn để cô phải hứng chịu áp lực dư luận.

Úc Tử Phàm lấy di động ra, nhìn đống lời phản đối trên Weibo của mìn rồi đăng một status mới lên.

# Úc Tử Phàm v: Vợ của tôi rất tốt, xin mọi người hãy cầu chúc cho chúng tôi được hạnh phúc! #

Sau khi đăng xong, Úc Tử Phàm cảm thấy trong lòng mình nhẹ nhõm hơn hẳn. Dù kết quả có như thế nào thì anh ta cũng sẽ kiên định đứng bên cạnh vợ mình.

Lục Phỉ ngồi trên xe nghe được tiếng động truyền đến từ di động. Anh vừa cầm lấy thì đã thấy bài đăng mới của Úc Tử Phàm trên Weibo, vui vẻ nghĩ thầm: Anh chàng Úc Tử Phàm này đúng là trẻ nhỏ dễ dạy.

Nhan Hạ thấy ông xã vui vẻ nhìn chằm chằm di động thì vươn cổ nhìn sang: “Anh nhìn gì mà vui vậy?”

Lúc cô nhìn qua, anh liền cất điện thoại đi, duỗi tay thắt chặt dây an toàn cho vợ rồi nói: “Không có gì, anh chỉ đánh thức một người giả vờ ngủ thôi!”

Cô cảm thấy rất mờ mịt, sao cô nghe không hiểu gì hết vậy?

Khóe môi anh khẽ cong, khởi động xe rồi nói: “Chúng mình đi đón Hạo Hạo thôi vợ!”

ღ Chương trước ღ                                              ღ Chương sau ღ

5 bình luận về “{Cưng chiều vô hạn} ☾ Chương 22: Nhan Hạ duy nhất

  1. Nếu cả thế giới không thể tiếp nhận vợ anh thì anh sẽ từ bỏ cả thế giới ❤️ ngàn like cho anh 👍🏻👍🏻👍🏻
    Nhìn cái dáng vẻ tự đắc khi khoe vợ là nhà thiết kế nổi tiếng của anh muốn đánh ghê =)))

    Đã thích bởi 2 người

  2. Bánh bao ơi tớ có góp ý nho nhỏ
    “Tôi sẽ hy sinh con mình vì vợ” đây có thiếu chữ “không” phải không nhỉ. Tại câu sau có chữ “cũng không” ý.
    Lâu rồi mới có chương. Bắn tim ❤

    Đã thích bởi 1 người

Các vị bằng hữu xin hãy để lại lời bình luận sau khi tham quan nhà mình nhe ~~ Cảm ơn nhiều ! ( ´ ∀ `)ノ~ ♡ (。・//ε//・。) σ(≧ε≦σ) ♡ Σ>―(〃°ω°〃)♡→ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄) („ಡωಡ„) (ᗒᗣᗕ)՞ ٩(╬ʘ益ʘ╬)۶ 。゜゜(´O`) ゜゜。 Σ(°△°|||)︴ ┐(︶▽︶)┌ (¬_¬) (⊙_⊙) ( ಠ ͜ʖ ಠ) (╯°益°)╯彡┻━┻ ଘ(੭ˊᵕˋ)੭* ੈ✩‧₊˚ _(:3 」∠)_