Phúc hắc tà quân nghịch thiên phi

{Phúc hắc tà quân nghịch thiên phi} ☀︎Chương 14: Chắn chắn lúc A Trần lớn lên sẽ “soái” hơn Đệ nhất mỹ nam.


Editor: Ẩn Nguyệt Tử

Beta-er: Sil, Nhạc Dao

“Tất nhiên, ngài có thể hỏi cặn kẽ chuyện này từ bất kỳ người nào ở Phượng phủ. Ta cũng nghĩ rằng, sau đó ngài cũng sẽ không tới đây trách tội ta nữa đâu.”

Chuyện này vốn là do Phượng Thanh Uyển muốn đánh lén nàng nhưng lại bị phản phệ lại, cuối cùng cũng tự hủy dung nhan của bản thân.

Tất cả những người ở đó đều nhìn thấy rõ chuyện đó cả.

Hách Liên Cẩn Du đứng tại chỗ, nhíu chặt mày, sau một lúc lâu hắn ta mới nhìn về phía Phượng Sở Ca đầy ẩn ý. “Được thôi! Nếu ta phát hiện ngươi có liên quan đến chuyện của Thanh Uyển thì đừng hòng được tha tội!”

***

Cuối cùng Hách Liên Cẩn Du cũng rời đi, trả lại sự thanh tịnh cho không gian xung quanh.

Phượng Sở Ca nhìn về hướng hắn ta đi xa rất lâu rồi mới lên tiếng: “Các muội có biết người vừa rồi là ai không?”

“Tiểu thư… Người thật sự không biết hắn à?” Tử Lan kinh ngạc hỏi.

“Ta cần phải biết hắn sao?”

“Hắn là người xếp thứ năm trên bảng xếp hạng mỹ nam của đại lục – Hách Liên Cẩn Du đó… Tuy người này đẹp thật, nhưng tiếc là mắt nhìn người lại quá kém rồi. Sao hắn lại thích Phượng Thanh Uyển được cơ chứ?” Tử Lan than thở rồi lại cảm thán một cách tiếc nuối.

“Mỹ nam cái gì chứ, ta thấy cũng chỉ được đến thế thôi.” Phượng Sở Ca bĩu môi, nói.

“Đúng vậy… Hắn cũng không phải người đẹp nhất. Tiểu thư, nghe nói hai vị đứng đầu bảng còn đẹp hơn cả Đệ nhất mỹ nhân cơ. Muội nghe đồn đã từng có người vì nhìn thấy Đệ nhất mỹ nam một lần mà khiến tim đập nhanh quá, đột tử tại chỗ đấy.” Bích La nói chen vào.

“Kinh thế cơ á?”

“Đương nhiên… Nếu không thì sao có thể được mệnh danh là Đệ nhất mỹ nam của Đại lục được chứ? Nhưng vì  vị Đệ nhất mỹ nam kia luôn ở tại phủ Thiên Địa nên rất ít người có thể nhìn thấy hắn, thế nên mọi người cũng không biết hắn trông như thế nào nữa.”

“Phủ Thiên Địa ư?” Phượng Sở Ca kinh hãi.

Ở Đại lục này, sự tồn tại của phủ Thiên Địa hơn hẳn mọi quốc gia khác.

Mọi người đồn rằng, hằng năm các gia tộc đều chọn ra những người xuất sắc nhất để tham gia vào cuộc thi được tổ chức ba năm một lần. Người thắng cuộc sẽ giành được cơ hội đi vào phủ Thiên Địa.

Không ai biết được bên trong trong phủ Thiên Địa có những gì, họ chỉ biết rằng, ai trong đó cũng có thực lực cao cường cả.

Chỉ cần chọn bừa một người từ phủ Thiên Địa thì đều có thể dễ dàng bóp chết bất kỳ ai trên Đại lục này…

“Người đứng thứ nhất tên là gì vậy?”

“Đệ nhất mỹ nam tên là Đế Tuyệt Trần.”

“Đế Tuyệt Trần ư…” Phượng Sở Ca nói thầm, cái tên này cũng khá hay đấy chứ.

“Đúng vậy, là Đế Tuyệt Trần …. Thật muốn chiêm ngưỡng khuôn mặt của vị này một lần. Chỉ cần để Tử Lan nhìn một lần thôi là đã thỏa mãn rồi.” Tử Lan nói.

Phượng Sở Ca liền trợn mắt: “Từ lúc nào mà hai người các muội đã háo sắc như vậy rồi? Đúng là trong đầu chỉ toàn là mỹ nam mà thôi. Thật vô dụng!”

Nàng quay đầu, nhìn sang A Trần ở bên cạnh, bỗng nhướng mày “Không phải các muội muốn chiêm ngưỡng mỹ nam hay sao??? Có sẵn một người ở đây luôn này, chắc chắn bảo bối A Trần của chúng ta khi lớn lên sẽ không kém tên Đế Tuyệt Trần kia đâu.”

Nghe vậy, Bích La cũng nhìn về phía A Trần: “Tuy trong tên cũng có một chữ “Trần” nhưng nó lại không phải là Đế Tuyệt Trần…”

Phượng Sở Ca khẽ cong môi, tiến lên, véo má A Trần. “Chắn chắn lúc A Trần lớn lên sẽ “soái” hơn Đệ nhất mỹ nam!” 

“Chờ ta lớn lên thì ta cho phép ngươi gả cho ta.” A Trần không tránh, chỉ ngước lên nhìn nàng rồi nói.

Khóe môi Phượng Sở Ca khẽ run, liền đùa nó: “Nên đệ hãy mau lớn lên nhé.”

Sau đó, nàng liền quay đầu lại nhìn về phía hai đứa mê trai cách đó không xa vẫn còn đang thẫn thờ, lại vẫy tay: “Thôi được rồi, dừng đi nhé, vào nhà thôi.”

Mấy người Tử Lan cũng đi vào phòng.

A Trần vẫn đứng nguyên tại chỗ với vẻ mặt phức tạp.

Cuối cùng, đứa bé khẽ cong khóe môi, khuôn mặt bỗng trở nên thâm sâu khó lường…

☀︎ Chương trước☀︎                                                                                            ☀︎Chương sau ☀︎

Các vị bằng hữu xin hãy để lại lời bình luận sau khi tham quan nhà mình nhe ~~ Cảm ơn nhiều ! ( ´ ∀ `)ノ~ ♡ (。・//ε//・。) σ(≧ε≦σ) ♡ Σ>―(〃°ω°〃)♡→ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄) („ಡωಡ„) (ᗒᗣᗕ)՞ ٩(╬ʘ益ʘ╬)۶ 。゜゜(´O`) ゜゜。 Σ(°△°|||)︴ ┐(︶▽︶)┌ (¬_¬) (⊙_⊙) ( ಠ ͜ʖ ಠ) (╯°益°)╯彡┻━┻ ଘ(੭ˊᵕˋ)੭* ੈ✩‧₊˚ _(:3 」∠)_