Phúc hắc tà quân nghịch thiên phi

{Phúc hắc tà quân nghịch thiên phi} ☀︎Chương 8: Tứ tiểu thư khí phách


Editor: Ẩn Nguyệt Tử

Beta-er: Sil, Nhạc Dao

Một tiếng kêu chói tai vang vọng khắp cả không gian.

Đúng lúc này, mùi máu tươi nồng chợt lan tỏa khắp mọi nơi.

Phượng Thanh Uyển vừa cảm nhận được cơn đau trên mặt mình, liền chạm tay lên, nhìn bàn tay giờ đây dính đầy máu tươi, nàng ta kinh hãi thét lên…

“A!!! Mặt của ta!!!”

Nghe thấy tiếng hét của nàng ta, Nhị phu nhân và Phượng Triêu Dương đều quay đầu nhìn về phía đó. Chỉ một cái liếc mắt thôi cũng đủ làm cho bọn họ hít một hơi thật sâu. 

Lúc này, khuôn mặt của Phượng Thanh Uyển giống như vừa bị nổ tung vậy, máu thịt lẫn lộn, gần như không thể nhận ra được khuôn mặt lúc trước của nàng ta nữa.

Máu tươi, cứ tiếp tục chảy.

Nhìn thấy những vệt máu đó, cuối cùng Phượng Thanh Uyển cũng không thể chịu nổi nữa, ngất lịm đi.

“Phượng Sở Ca, mày quá khinh thường người khác rồi. Hôm nay tao phải liều mạng với mày!” Nhị phu nhân không thể chấp nhận nổi việc nữ nhi của mình bị một đứa phế vật làm ra thành như vậy, giơ tay toan xông lên.

Thực lực của Nhị phu nhân vốn không cao, chỉ ở mức Đại Linh giả thôi.

Nhưng ở trong mắt của bà ta, thế là đã đủ để giết một đứa phế vật rồi. Bà ta xông lên lao về hướng của Phượng Sở Ca…

Đã qua nhiều năm như vậy rồi, hình thể của Nhị phu nhân sớm đã phải dùng từ “đầy đặn” để hình dung, khó khăn lắm bà ta mới di chuyển được thân thể, liền đánh thẳng về hướng Phượng Sở Ca.

Đúng lúc bà ta sắp sửa đụng vào Phượng Sở Ca, nàng lại khẽ di chuyển, rời khỏi vị trí ban đầu của mình.

Ngay tại lúc Nhị phu nhân vồ hụt, lưng bà ta cảm nhận được áp lực mạnh mẽ, làm cho bà ta không điều khiển được cơ thể mình. Cứ thế… Nhị phu nhân liền ngã sõng soài, mặt hướng xuống đất. Một tiếng “bịch” vang lên, Nhị phu nhân ngã lăn quay ra đất.

“Ui da”, thắt lưng của ta ….” Bà ta ôm chặt lấy thắt lưng vì đau, miệng nói liến thoắng.

Tình huống bây giờ thật quá hỗn loạn.

Cuối cùng Phượng Triêu Dương cũng chịu dừng tay lại, vội nâng Nhị phu nhân và Phượng Thiển Tuyết đã sớm sợ ngây người ra.

“Còn đứng đây chờ gì nữa? Còn không mau đưa phu nhân cùng tiểu thư về phòng đi?” Phượng Triêu Dương nhìn qua rồi gầm lên với đám hạ nhân đang đứng cách đó không xa.

Tình huống ngày hôm nay khá khác biệt, đám hạ nhân không dám chậm trễ, vội tiến lên, nâng mấy người trên mặt đất dậy. Lúc mấy nha hoàn nâng Nhị phu nhân lên, ai nấy đều phải cố gắng nhịn cười. Nhị phu nhân luôn vênh mặt hất hàm sai khiến bọn họ nay lại vì trâm cài tóc bị tháo xuống, lại vừa ngã thẳng cẳng xuống đất nên tóc tai xõa hết cả ra. Mà lúc ngã xuống, lại đập luôn cả hàm răng lên đất. Lúc này mấy cái răng đang rơi rải rác trên mặt đất chẳng phải đều là của Nhị phu nhân hết đó sao??

Đám hạ nhân cũng không dám đưa ba người vào Lâm Thủy các. Trong lòng họ thầm nghĩ: “Chỉ cần nhìn vào tư thái của Phượng Sở Ca lúc nãy thôi, chắc chắn hôm nay Lâm Thủy các phải đổi chủ rồi.

Tuy vậy, không thể không nói, cái vị đã từng là Tứ tiểu thư này thật khí phách quá đi!!

Thấy đám hạ nhân đang khó xử không biết nên nâng ba mẹ con Nhị phu nhân đi đâu, Phượng Triêu Dương liền nheo mắt lại, nhìn về phía Lâm Thủy các, lắc đầu. 

Lại nhớ đến lúc giao chiến cùng với bọn Tử Lan, những đòn tấn công mạnh mẽ của các nàng khiến cho Phượng Triêu Dương dần hiểu rõ một điều, sở dĩ hôm nay Phượng Sở Ca có thể làm như vậy là vì bên người nàng đang có cao thủ giúp đỡ.

Hiện nay đang có cao thủ tại đây, Phượng Triêu Dương không thể xung đột chính diện với Phượng Sở Ca được, bằng không, người chịu thiệt chỉ có thể là ông ta. Đến nước này, hắn chỉ còn cách sai hạ nhân trước tiên dìu ba mẹ con Nhị phu nhân về viện của họ.

Cuối cùng cũng thấy ba mẹ con Nhị phu nhân được dìu đi rồi. Phượng Triêu Dương liền quay đầu lại nhìn Phượng Sở Ca bằng ánh mắt lạnh lùng: “Phượng Sở Ca, mày cứ chờ đó cho tao…. Sau này tao nhất định sẽ tính sổ chuyện của ngày hôm nay rõ ràng.”

☀︎ Chương trước ☀︎                                                                                            ☀︎ Chương sau ☀︎

1 bình luận về “{Phúc hắc tà quân nghịch thiên phi} ☀︎Chương 8: Tứ tiểu thư khí phách

Các vị bằng hữu xin hãy để lại lời bình luận sau khi tham quan nhà mình nhe ~~ Cảm ơn nhiều ! ( ´ ∀ `)ノ~ ♡ (。・//ε//・。) σ(≧ε≦σ) ♡ Σ>―(〃°ω°〃)♡→ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄) („ಡωಡ„) (ᗒᗣᗕ)՞ ٩(╬ʘ益ʘ╬)۶ 。゜゜(´O`) ゜゜。 Σ(°△°|||)︴ ┐(︶▽︶)┌ (¬_¬) (⊙_⊙) ( ಠ ͜ʖ ಠ) (╯°益°)╯彡┻━┻ ଘ(੭ˊᵕˋ)੭* ੈ✩‧₊˚ _(:3 」∠)_