Phúc hắc tà quân nghịch thiên phi

{Phúc hắc tà quân nghịch thiên phi} ☀︎ Chương 4: Các ngươi có thể cút!


Editor: Ẩn Nguyệt Tử

Beta-er: Nhạc Dao

Lần beta gần nhất: 21/7/19

“Đã lâu không gặp rồi phế vật, ngươi lại giống người hơn rồi…” Phượng Thiển Tuyết cười lạnh: “Nhưng… chỉ dựa vào ngoại hình này thôi thì chưa đủ, không thể tu luyện thì vĩnh viễn đều không phải là người.”

“Xem ra, ngươi hiểu rất rõ về việc không phải người. Theo ta thấy, ngươi chính là loại này đấy.” Phượng Sở Ca cười nhạt nói.

Phượng Thiển Tuyết không nghĩ tới Phượng Sở Ca sẽ đáp trả. Ở trong trí nhớ của ả, Phượng Sở Ca vẫn luôn nhát như chuột, chưa bao giờ dám tranh cãi với các ả cả!

“Phế vật, ngươi dám mắng ta không phải người?!”

“Ngươi nói sao thì cứ cho là như vậy đi.” Phượng Sở Ca ngẩng đầu lên, liếc mắt nhìn lầu các, vô cảm nói tiếp: “Mấy năm nay đã làm phiền hai vị thay ta trông giữ Lâm Thủy các, giờ ta đã trở về thì sẽ không làm phiền các ngươi thêm nữa, mau dọn dẹp rồi rời khỏi đây đi.”

“Ngươi nói gì?!” Nghe được lời của Phượng Sở Ca, Phượng Thiển Tuyết sửng sốt, sau đó chợt nhận ra Phượng Sở Ca đang đuổi họ đi, hét ầm lên.

“Quả nhiên là không phải người nên nghe không hiểu tiếng người… Ta nói… Các ngươi, có thể cút rồi.” Giọng nói lạnh lẽo của Phượng Sở Ca vang lên.

Phượng Thiển Tuyết và Phượng Thanh Uyển đứng im tại chỗ, hai người nhìn nhau với vẻ khó tin.

Phế vật này cũng dám nói chuyện với các ả như vậy sao?

Đúng là phản rồi!

“Phượng Sở Ca, ngươi cho rằng ngươi là ai? Dựa vào cái gì muốn chúng ta rời khỏi…” Phượng Thiển Tuyết lạnh lùng cười.

Nhưng Phượng Sở Ca không chờ ả nói xong đã nheo mắt lại, đôi môi đỏ mọng khẽ mở: “Tiễn khách!”

Tử Lan, Bích La và Lục Trúc sớm đã chướng mắt hai người kia. Hơn nữa, những tin tức do Phong Nguyệt lâu tra xét liên quan đến Phượng phủ càng khiến các nàng hận không thể đánh chết hai người kia mới thôi. Giờ vừa nghe Phượng Sở Ca ra lệnh, ba người lập tức xông lên.

Trong ba người họ, Tử Lan là Đại Linh Sư. Mặc dù thực lực của Bích La và Lục Trúc kém Tử Lan nhưng cũng đã bước vào Linh Sư.

Vân Thiên Đại lục luôn lấy linh lực làm chuẩn mực.

Linh lực của người tu luyện theo thứ tự từ thấp đến cao là: Linh Giả, Linh Sĩ, Linh Sư, Linh Tông, Linh Tướng, Linh Tôn, Linh Quân, Linh Thánh. Trong đó, mỗi một bậc lại chia thành: Sơ cấp, Trung cấp, Cao cấp và Đại kỳ.

Phượng Thiển Tuyết là thiên tài của Phượng gia, giờ ả chưa đến mười tám tuổi mà đã là Đại Linh Sĩ.

Thường ngày, ả luôn tự hào về thiên phú tu luyện của bản thân, nhưng lúc này, đồng tử ả co lại khi thấy khí thế tỏa ra quanh thân Tử Lan.

Mấy người Tử Lan không đoái hoài gì đến suy nghĩ của Phượng Thanh Uyển và Phượng Thiển Tuyết, tiến lên đánh nhau với hai ả. Phượng Thiển Tuyết là Đại Linh Sĩ và Phượng Thanh Uyển Trung cấp Linh Sĩ vốn không phải đối thủ của các nàng, chỉ chốc lát đã bị đánh đến mức phải chạy khắp nơi, hình tượng gì đó cũng chỉ là mây bay.

Nha hoàn bên cạnh tinh mắt thấy tình huống nơi này không đúng liền lén lút chạy ra ngoài…

Tuy Phượng Sở Ca thấy nha hoàn chạy đi mật báo nhưng không hề định ngăn cản nàng ta.

Người càng nhiều… Mới càng náo nhiệt chứ …

Phượng Sở Ca thừa dịp các nàng đang đánh nhau kịch liệt liền tiến vào Lâm Thủy các, tìm một căn phòng trống yên tĩnh rồi đặt đứa nhỏ lên giường. Làm xong xuôi, nàng xoay người, rời khỏi phòng.

Phượng Sở Ca không nhìn thấy, ngay khi nàng xoay người, đứa bé nằm trên giường chợt mở mắt. Trên gương mặt trắng bệch gần như trong suốt, đôi đồng tử to tròn mơ hồ lóe lên ánh sáng màu tím…

☀︎ Chương trước ☀︎                                                                                            ☀︎ Chương sau ☀︎

Các vị bằng hữu xin hãy để lại lời bình luận sau khi tham quan nhà mình nhe ~~ Cảm ơn nhiều ! ( ´ ∀ `)ノ~ ♡ (。・//ε//・。) σ(≧ε≦σ) ♡ Σ>―(〃°ω°〃)♡→ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄) („ಡωಡ„) (ᗒᗣᗕ)՞ ٩(╬ʘ益ʘ╬)۶ 。゜゜(´O`) ゜゜。 Σ(°△°|||)︴ ┐(︶▽︶)┌ (¬_¬) (⊙_⊙) ( ಠ ͜ʖ ಠ) (╯°益°)╯彡┻━┻ ଘ(੭ˊᵕˋ)੭* ੈ✩‧₊˚ _(:3 」∠)_