Cưng chiều vô hạn

{Cưng chiều vô hạn} ☾ Chương 2: Có cơ hội thì chúng mình công khai đi!


Editor: Tiểu Bánh bao

Beta-er: Nhạc Dao, Sil

Bìa chương: Nhạc Dao

Lần beta gần nhất: 2/7/2023

Ban đêm, sau khi cho Lục Hạo đi ngủ, Lục Phỉ liền quay về phòng ngủ của vợ chồng họ.

Đôi môi mỏng của anh khẽ nhếch khi thấy bà xã đang ngồi vẽ bản thiết kế, thân hình cao lớn chậm rãi tới gần, hơi cúi người xuống, vòng tay ôm lấy cô từ phía sau, giọng nói khàn khàn: “Khó khăn lắm anh mới về nhà, không phải em nên dành nhiều thời gian cho anh hơn à?”

Nhan Hạ dừng động tác trên tay lại, vỗ nhẹ bàn tay đang đặt bên hông mình: “Anh đừng vậy mà, mấy ngày nữa là em phải nộp bản thảo rồi.”

“Bản thảo quan trọng hơn cả chồng em à?” Mày kiếm khẽ nhướng, Lục Phỉ gác cằm lên vai Nhan Hạ, bên tai lập tức cảm giác được hơi thở nóng rực khiến cô tê dại. Họ mới không gặp vài ngày mà anh đã cực kỳ nhớ cô rồi, chỉ hận mình không thể bỏ cô vào túi, lúc nào cũng mang theo thôi.

“…” Nhan Hạ không lên tiếng, cô nên trả lời như thế nào cho phải đây?

“Khó quyết định vậy sao?” – Anh hạ giọng tiếp tục nói, âm thanh trầm thấp gợi cảm vang lên bên tai cô mang theo chút dụ dỗ, lại có ý mê hoặc lòng người rõ như ban ngày.

Cảm nhận được hơi thở nóng rực kề sát vành tai nhạy cảm của mình, Nhan Hạ chỉ cảm thấy thân thể dần nhũn ra, lại nhìn bản thảo mà mình vẫn chưa kịp làm xong thì đã biết hôm nay mình đừng nghĩ tới việc hoàn thành nó được.

Cô rút tay về, khẽ xoay người, hôn nhẹ lên khóe môi ông xã: “Em ở cùng anh.”

Cô vừa dứt lời, anh liền bế cô lên. 

Chưa đến hai giây, hai người đã ngã xuống giường. Tiếng khóa cửa vang lên, quần áo chậm rãi rơi xuống đất, trong phòng chỉ còn lại tình cảm mãnh liệt.

***

Không biết qua bao lâu, Nhan Hạ đã mệt mỏi ngủ say, Lục Phỉ mới ngồi dậy. Sau khi anh dém chăn giúp vợ liền lấy di động ra đăng nhập vào Weibo.

Hôm nay, hot search trên Weibo là mấy bức ảnh ở sân bay mà nhân viên công tác đã đăng giúp anh với những bình luận của fan cuồng.

“Uầy, tôi xịt máu mũi với nam thần Lục vừa ngầu vừa đẹp trai rồi.”

“Thật không hổ danh là nam thần số một giới giải trí.”

“Hay để tôi nhận tên yêu nghiệt này đi? Bây giờ cái gì nam thần Lục cũng có, chỉ còn thiếu một cô vợ thôi! Tôi bằng lòng sa chân vào vũng lầy này.”

“Lầu trên đừng mơ tưởng hão huyền nữa! Nói thật nhé, tôi cũng muốn biết ai có thể chiếm trọn trái tim của nam thần Lục lắm luôn á.”

“…”

Ai có thể chiếm được anh ư?

Haha~ Anh đã sớm thuộc về người phụ nữ bên cạnh rồi.

Anh đặt di động xuống, lưu luyến mơn trớn khuôn mặt của người anh đã trao trọn con tim.

Tuy anh rất muốn nói cho toàn thế giới biết rằng đây là vợ của anh – Nhan Hạ, thế nhưng…

Ánh mắt anh tràn đầy vẻ bất đắc dĩ, nhưng anh vẫn không nỡ!

Ngón tay anh chậm rãi di chuyển đến đôi môi cô. Đúng lúc này, cô đột nhiên cử động, tấm chăn vốn được đắp đàng hoàng chợt trượt xuống, để lộ ra bả vai trắng nõn.

Anh nhìn cô chăm chú, tự hỏi sao lại có sự tra tấn ngọt ngào đến thế. Sau đó, anh kéo chăn lên, ôm cô vào lòng, liên tục tự thôi miên mình rằng dù trong ngực là ôn hương nhuyễn ngọc*, nhưng anh là người chồng tốt thương vợ, không thể sa vào sắc đẹp tiếp được.

*Ôn hương nhuyễn ngọc: miêu tả người con gái trẻ tuổi thân thể trắng nõn mềm mại, toát ra hơi thở thanh xuân ấm áp (Nguồn: leosansutu.wordpress.com).

***

Hôm sau khi Nhan Hạ tỉnh lại, cô phát hiện trên người đã mặc áo ngủ, vươn tay sờ chỗ bên cạnh thì nhận ra nơi đó đã không còn hơi ấm của anh.

Cô đứng dậy, sau khi vào phòng vệ sinh rửa mặt, thay quần áo xong thì đi ra ngoài, nhìn thấy bữa sáng đã để sẵn trên bàn, liền đi vòng sang phòng Lục Hạo.

Tuy cửa phòng Lục Hạo mở toang nhưng không có ai trên giường cả. Cô nghe thấy động tĩnh từ phòng tắm liền bước vào, tựa cửa nhìn ông xã cẩn thận tỉ mỉ lau mặt cho con trai.

Cô chỉ lặng lẽ đứng nhìn họ thôi cũng đã cảm thấy năm tháng thật bình yên. Cô có một cuộc sống trong mơ của biết bao người phụ nữ – một ngườichồng cực kỳ yêu thương mình và một gia đình hạnh phúc mỹ mãn.

Điều tiếc nuối duy nhất của cô là không thể sóng vai cùng Lục Phỉ trước mặt mọi người.

Nhan Hạ rũ mắt xuống khi nhớ đến khát vọng trong mắt anh mỗi khi nhắc tới chuyện công khai, cô có nên thử một lần không nhỉ?

Trong lúc cô đang trầm tư suy nghĩ, một giọng nói non nớt bỗng vang lên bên tai cô: “Mẹ ơi.” 

Ngay sau là một thân hình nhỏ bé lao về phía cô: “Ba vừa về là mẹ đã không quan tâm con nữa rồi, ba lau mặt cho con đau lắm ạ.”

Bé chưa kịp chạy tới thì đã bị ba bế lên từ phía sau, anh cười tủm tỉm nói: “Bởi vì mẹ con còn phải chăm sóc ba mà.”

Bé lẩm bẩm: “Ba lớn rồi mà còn cần người chăm sóc là sao vậy ba?”

“Mẹ chăm sóc ba, còn ba chăm sóc con. Với cả, con cũng lớn rồi, đừng cứ đòi mẹ ôm nữa.”

Bé nói: “Nhưng con thích được mẹ ôm mà.” 

Vì sao ba vừa về đã không cho bé ôm mẹ rồi? Còn lâu bé mới nghe ba! Mặc dù có lúc mẹ hơi bá đạo, nhưng bé vẫn thích mẹ thơm tho mềm mại nhất.

“Thích cũng không được, con muốn ôm thì đi ôm vợ tương lai của con ấy.” – Anh nói xong liền hôn cái chụt lên mặt bà xã.

Thấy thế, bé đang ở trong lòng ba cũng thò người ra: “Con cũng muốn hôn mẹ cơ.” 

Khi bé chuẩn bị hôn được mẹ thì đã bị một bàn tay lớn che miệng lại: “Ba không thể để con hôn vợ của ba được.”

“Ô ô ~~” – Bé cố gắng giãy giụa khỏi bàn tay “ác độc” của ba nhưng không thành.

Lục Phỉ cười, đi ra khỏi phòng. Đi đến phòng ăn, anh đặt con xuống chiếc ghế nhỏ chuyên dụng của bé.

Khi miệng được tự do, đôi mắt to tròn của bé lộ rõ vẻ phẫn nộ, vội vàng lên án ba ngay: “Ba xấu xa!” 

Nghe vậy, anh búng cái mũi nhỏ của bé: “Sau này con đừng xem mấy chương trình linh tinh trên ti vi nữa.” 

Ngày hôm qua thì bảo ba là chủ gia đình, bây giờ lại nói anh xấu xa, đúng là trẻ con dễ bị nhiễm mấy thứ vớ vẩn mà. Tuy vậy, bé con năm tuổi ngây thơ quả thật lại trông rất đáng yêu khi nói những lời này. 

Môi Lục Hạo khẽ động, lúc bé đang chuẩn bị nói gì đó thì món salad bánh mì mà bé thích nhất đã được đặt trước mặt. Ánh mắt của bé liền bị thu hút, chẳng còn nghĩ được gì nữa, nhanh chóng gặm bánh mì.

Cô nhìn con trai đang đắm chìm trong thế giới của mình, thảnh thơi nói: “Chỉ cần cho con ăn là được rồi!”

Anh khẽ cười nhìn “con trai tham ăn” nhà mình, cũng ngồi xuống bắt đầu ăn sáng. Nếu ví con trai là Tôn Ngộ Không thì vợ anh chính là Phật Như lai, dù bé làm gì cũng không thể thoát khỏi “Ngũ chỉ sơn” của cô cả!

***

Một lát sau, cô chuẩn bị cặp sách của con trong lúc chờ bé ăn sáng. Mà hôm nay, Lục Phỉ sẽ làm tài xế cho cả nhà.

Cô ngạc nhiên khi thấy ông xã vẫn còn ở đây khi dẫn con ra, bèn hỏi: “Anh không cần đến công ty à?”

Anh mỉm cười trả lời: “Vì tin tức gần đây quá nổi nên công ty cho anh một kỳ nghỉ, anh cũng sẽ có nhiều thời gian ở cạnh hai mẹ con hơn.” 

Mỗi khi được nghỉ, anh đều tranh thủ ở cùng gia đình.

Cô khẽ gật đầu, không hỏi gì nữa. Con trai thì khác, đôi mắt tròn xoe sáng ngời, trên đường cứ ríu ra ríu rít.

Ở cửa nhà trẻ, bé cứ nấn ná không chịu đi vào, ôm chặt lấy mẹ với vẻ rầu rĩ.

“Mẹ ơi, con nghỉ học hôm nay được không ạ?” – Lục Hạo chớp đôi mắt to ngây thơ nhìn cô, ánh mặt trời chiếu vào khiến ngũ quan của bé càng thêm tinh xảo, cộng thêm biểu cảm đáng yêu khiến người ta khó lòng chống đỡ. 

Tiếc là cô không phải người bình thường, chỉ cần nhìn thoáng qua là cô đã biết lý do con trai giả vờ dễ thương rồi, nói thẳng: “Tan học ba mẹ sẽ tới đón con.”

“Thật ạ?” – Mắt bé sáng rực, hai bàn tay nhỏ xoắn vào nhau. Thật ra thì bé cũng rất nhớ các bạn học ở nhà trẻ.

“Thật chứ.” – Cô gật đầu, vươn ngón tay út ra trước mặt con.

Bé hiểu ý cười, móc ngón út của mình vào, sau đó nghiêm túc nói từng câu từng chữ: “Ngoéo tay treo cổ, một trăm năm không thay đổi!”

Khi nhìn cảnh này, anh chợt cảm thấy áy náy vì mình rất ít khi ở cùng con trai. Anh đã thực hiện được lý tưởng của mình, giờ là lúc anh nên chuyển sang tập trung vào gia đình thôi.

Anh dịu dàng nhìn vợ con mình đang ngoéo tay đóng dấu với nhau.

Sau khi giao ước với nhau xong, cô xuống xe với con và giao bé cho cô giáo.

“Tạm biệt mẹ, lát nữa mẹ và ba nhớ phải cùng nhau đến đón con đấy nhé!” – Lục Hạo vẫy tay, cười ngọt ngào với mẹ sau đó nhìn thoáng qua chiếc xe đang đậu ở đằng kia, bé thấy ba hạ cửa kính xe xuống, đeo kính râm chào mình thì nụ cười trên mặt càng ngọt ngào hơn.

“Ừ.” – Cô dịu dàng gật đầu, sau đó nhìn về phía cô giáo, nhờ vả nói: “Vậy phiền cô giáo để ý đến cháu nó nhiều hơn.”

“Không có gì đâu ạ.” – Cô giáo bị loá mắt trước nụ cười của cô, ôi chao, sao mỗi lần nhìn thấy mẹ của Hạo Hạo thì cô ấy đều bị mê hoặc thế này?

Gien của Nhan Hạ tốt như vậy, thảo nào có thể sinh ra đứa trẻ đáng yêu như Hạo Hạo!

Hu hu hu, cô ấy cũng muốn sinh ra cục cưng dễ thương như này!

Sau đó, Lục Hạo tung tăng đi theo cô giáo vào trường. Cô nhìn theo bóng dáng của Lục Hạo cho đến khi bé khuất bóng rồi mới quay lại xe.

Khi lên xe, cô thấy ông xã đang nhìn chằm chằm một đôi vợ chồng nọ, liền hỏi bâng quơ: “Sao vậy? Anh hâm mộ họ hả?” 

Anh thu hồi tầm mắt, trả lời nhẹ tênh: “Không có gì, anh chỉ nhìn vậy thôi.” 

Nghe vậy, cô ngẩng đầu, nghiêm túc nói: “Thật ra, con cũng rất muốn anh tham gia đại hội thể thao của gia đình với nó đó.”

Nghe vậy, anh kinh ngạc nhìn chằm chằm bà xã trong khi cô tiếp tục nói: “Khi nào có cơ hội thì chúng mình công khai đi ông xã!”

Chương trước ღ                                   ღ Chương sau

35 bình luận về “{Cưng chiều vô hạn} ☾ Chương 2: Có cơ hội thì chúng mình công khai đi!

  1. Ngọt quạ…. mau dâng nước cho bổn khả ái~ ta đang ngắm a Hạo nhà ta, các người mau xê ra~ há há~ hảo manh a~~~

    Đã thích bởi 1 người

  2. Vốn chờ đủ 10c mới đọc cơ nhưng cuối cùng vẫn bị mê hoặc mà đọc r đấy 😍 thích thể loại showbiz lắm 😘 mong các chương tiếp theo của nhà nhé 🤗

    Thích

  3. Hời ơi chịu sao nổi à~ định bất mãn chén nước thịt luộc đầu chương nhưng cục thịt nhỏ đáng yêu đã bù đắp no đủ rồi ~~

    Đã thích bởi 1 người

Các vị bằng hữu xin hãy để lại lời bình luận sau khi tham quan nhà mình nhe ~~ Cảm ơn nhiều ! ( ´ ∀ `)ノ~ ♡ (。・//ε//・。) σ(≧ε≦σ) ♡ Σ>―(〃°ω°〃)♡→ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄) („ಡωಡ„) (ᗒᗣᗕ)՞ ٩(╬ʘ益ʘ╬)۶ 。゜゜(´O`) ゜゜。 Σ(°△°|||)︴ ┐(︶▽︶)┌ (¬_¬) (⊙_⊙) ( ಠ ͜ʖ ಠ) (╯°益°)╯彡┻━┻ ଘ(੭ˊᵕˋ)੭* ੈ✩‧₊˚ _(:3 」∠)_